Hà Nội: Sét đánh ký túc xá Học viện Ngân hàng

Cơn mưa lớn kèm theo sấm sét đã đánh trúng một phòng trong khu ký túc xá Học viện Ngân hàng (Hà Nội) vào tối 24/4. Sự cố khiến một số thiết bị điện hư hỏng, nhiều sinh viên hoảng loạn.

Tối 24/4, nhiều người sống trong khu nhà B, ký túc xá Học viện Ngân hàng (đường Chùa Bộc, quận Đống Đa) một phen hú vía khi phòng 409 của khu nhà này được xác định đã bị sét đánh trúng gây mất điện, kèm theo đó một số thiết bị điện cùng bộ máy tính bị hư hỏng nặng.

Hà Nội: Sét đánh ký túc xá Học viện Ngân hàng - Ảnh 1.
Sét đánh trúng phòng 409 ký túc xá Học viện Ngân hàng - (Ảnh: BA Confessions).

Nhiều sinh viên có mặt tại thời điểm đó không khỏi hoang mang, lo sợ. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một vài nam sinh đã dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy.

Hà Nội: Sét đánh ký túc xá Học viện Ngân hàng - Ảnh 2.
Sự việc khiến căn phòng bụi mù mịt, nhiều sinh viên hoảng loạn - (Ảnh: BA Confessions).

Liên quan đến vụ việc trên, sáng nay (25/4), trao đổi với chúng tôi, ông Trần Mạnh Dũng - Trưởng phòng Đào tạo Học viện Ngân hàng xác nhận, khoảng 10h tối 24/4, tại khu nhà B, ký túc xá của trường có xảy ra sự cố bị sét đánh.

"Tôi vừa nghe mọi người báo lại về sự cố trên. Thời điểm đó sét đánh khiến aptomat bị nhảy gây mất điện khu vực. Sự cố ngay sau đó cũng được khắc phục và không phải gọi cứu hỏa đến", ông Dũng cho hay. Theo ông Dũng rất may sự việc không làm sinh viên nào bị thương.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất