Hà Nội: Thót tim 2 thanh sắt rơi từ tòa nhà 27 tầng xuyên thủng mái nhà người dân

Sự việc diễn ra vào khoảng 0 giờ sáng 20/10, tại số nhà 53, phố Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, khiến gia chủ hoảng loạn.

Trao đổi với PV, ông Phạm Quang Trung (62 tuổi), chủ ngôi nhà số 53 cho hay, vào khoảng thời gian trên ông ngủ ở tầng 2 của ngôi nhà, bất ngờ có tiếng động mạnh ở căn phòng kế bên. Ông Trung bật điện kiểm tra thì thấy 2 thanh sắt hộp dài 2 mét xuyên thủng mái tôn nhà mình.

"Một thanh sắt xuyên thủng mái tôn lao hẳn vào trong phòng. Một thanh sắt khác nằm một phần ở trong mái tôn. Thanh sắt rơi cách chỗ tôi ngủ chỉ vài chục cm. Nếu tôi ngủ ở vị trị thanh sắt rơi thì dễ bị mất mạng", ông Trung cho hay.

Hà Nội: Thót tim 2 thanh sắt rơi từ tòa nhà 27 tầng xuyên thủng mái nhà người dân-1
2 thanh sắt dài khoảng 2m rơi thủng mái nhà

Sau khi quan sát, gia chủ phát hiện thanh sắt rơi xé rách một phần mái tôn nhà. Bên trong nhà ông Trung có một số đồ đạc bị hư hỏng.

"Hai thanh sắt rơi từ tầng 27 của tòa nhà đang xây dựng xuống nhà tôi. Tòa nhà này ở ngay sát cạnh nhà tôi và đang trong quá trình hoàn thiện. Sáng 20/10, chủ đầu tư của dự án đã sang nhà ghi nhận và nhận trách nhiệm về vụ việc. Họ hứa sẽ bồi thường thiệt hại đồ đạc và sửa chữa mái tôn cho gia đình tôi, đồng thời kiểm tra lại vấn đề an toàn lao động", ông Trung nói thêm.

Hà Nội: Thót tim 2 thanh sắt rơi từ tòa nhà 27 tầng xuyên thủng mái nhà người dân-2
Nơi bị thủng sát vách với giường ngủ của chủ nhà

Có mặt tại hiện trường, phóng viên ghi nhận thấy, mái nhà ông Trung bị vỡ một mảng lớn dài khoảng 50cm, ngang 40cm.

Ngay sát nhà ông Trung là công trình tòa nhà ở, văn phòng 27 tầng đang xây dựng xong phần thô lên đến tầng thượng và đang hoàn thiện..

Hà Nội: Thót tim 2 thanh sắt rơi từ tòa nhà 27 tầng xuyên thủng mái nhà người dân-3
Tang vật được cho là từ công trình này rơi xuống

Xung quanh tòa nhà này có rất nhiều nhà người dân sinh sống và buôn bán kinh doanh. Cùng với đó là mật độ người dân qua lại khá đông đúc.

 


Theo Thời đại


tai nạn Hà Nội

Tin tức mới nhất