Hà Nội: Tông vào đuôi xe tải, nam sinh viên tử vong tại chỗ

Khoảng hơn 21 giờ tối 4/3 tại ngã tư Phạm Văn Đồng – Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), đã xảy ra một vụ tai nạn khiến nam sinh viên tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân kể lại cho hay, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát Hà Nội chở cát chạy trên đường Phạm Văn Đồng, theo hướng từ cầu vượt Mai Dịch về Bến xe Nam Thăng Long. Khi đi đến đoạn ngã tư đèn đỏ nơi giao cắt với đường Hoàng Quốc Việt thì va chạm với một xe máy biển kiểm soát tỉnh Nam Định do một thanh niên điều khiển.

Hà Nội: Tông vào đuôi xe tải, nam sinh viên tử vong tại chỗ - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn.

Hà Nội: Tông vào đuôi xe tải, nam sinh viên tử vong tại chỗ - Ảnh 2.
Công an đang khám nghiệm hiện trường.


Sau cú va chạm, nam thanh niên điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng nặng. Nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân, rất có thể khi xe tải dừng đèn đỏ, nam thanh niên do đi với tốc độ cao không làm chủ được độ nên đã tông vào đuôi xe tải trên, nạn nhân là một sinh viên hiện đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Đến 22 giờ cùng ngày, nạn nhân vẫn chưa có người thân đến nhận.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất