Hà Nội: Xe khách lật trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, 11 người thương vong

Cảnh tượng trước mắt khiến tôi chao đảo. Hai người tôi tin tưởng nhất đang trần như nhộng tắm chung với nhau. Chồng tôi còn đang ôm chặt cô ta trong tay.

Khoảng 6h30 sáng 6/9, chiếc xe khách 29 chỗ mang biển kiểm soát Ninh Bình chạy hướng Ninh Bình - Hà Nội, khi đi trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (cách Đỗ Xá 1km) tại Km205 thì bất ngờ bị lật ngang đường. Vụ tai nạn khiến nhiều hành khách trên xe la hét thất thanh.

Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn: Otofun

Ngay sau khi xảy ra tai nạn nhiều người gào khóc trong chiếc xe khách gặp nạn cố gắng chui ra ngoài, một số hành khách được người đi đường hỗ trợ, cứu ra khỏi chiếc xe khách và đưa đi bệnh viện cấp cứu. Do chấn thương quá nặng 2 hành khách trên xe đã tử vong.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Trần Minh Thu - Đội trưởng Đội 7 Cục CSGT cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc ông đã trực tiếp có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân được đưa ra ngoài. Nguồn: Otofun

Theo Thượng tá Thu, thông tin ban đầu chiếc xe khách đang đi thì bỗng lật nghiêng ra đường. Trên xe 29 chỗ có nhiều hành khách nhưng một số người bị thương nhẹ đã di chuyển đi xe khác, hiện có 2 người đã tử vong, 9 người khác được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Thượng tá Thu cho biết thêm, hiện tại khu vực xảy ra tai nạn có mưa to, cơ quan chức năng đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao