Bé gái 7 tuổi chết tức tưởi, 1 bé gái khác bị thương nặng trong vụ tai nạn "cửa cuốn nuốt người"

Sau "thang cuốn nuốt người" hay "máy giặt nuốt người", gần đây tại Trung Quốc lại bắt đầu xuất hiện "cửa cuốn nuốt người" khiến cho người dân nước này không khỏi hoang mang, lo sợ.

Vào lúc 7h15' sáng 12/8 tại thôn Bách Gia, trấn Hàn Trường, huyện Đại Ấp, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khi 2 bé gái 7 tuổi bị cửa cuốn "nuốt chửng".

Được biết, buổi sáng xảy ra sự việc, trong lúc ông bà nội đang ăn cơm trong nhà thì 2 bé gái Nguyệt Nguyệt và Như Như cùng 2 chị em họ khác rủ nhau ra trước cửa chơi đùa. Vì không có sự giám sát của người lớn nên các bé gái nhiều khả năng đã trèo lên chiếc thùng để gần nút điều khiển cửa cuốn cao khoảng 1,5m so với mặt đất và ấn nút bừa bãi. Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà 2 cô bé Nguyệt Nguyệt và Như Như đang đứng gần đó đã bị cửa cuốn "nuốt chửng".


Ngay khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy đến ngắt nguồn điện và gọi tới số điện thoại khẩn cấp. Khi lực lượng cứu hộ tới hiện trường, 2 bé gái vẫn bị treo lơ lửng trên không trung, phần đầu và tay đều bị kẹt ở bên trong chiếc cửa cuốn. Bé gái Như Như không có bất cứ động tĩnh gì, còn bé Nguyệt Nguyệt đang yếu ớt giãy giụa 2 chân.

Dưới sự trợ giúp của người dân trong vùng, lực lượng cứu hộ đã giải thoát cho 2 cô bé khỏi chiếc cửa cuốn tử thần và lập tức đưa đi cấp cứu. Đáng tiếc, cô bé Như Như đã chết trên đường đến bệnh viện, còn cô bé Nguyệt Nguyệt tuy đã tỉnh lại nhưng không nhớ gì về vụ tai nạn vừa qua và hiện vẫn đang phải nằm trong phòng điều trị đặc biệt.

Ông bà nội của 2 bé gái xấu số cho biết, Nguyệt Nguyệt sắp sinh nhật 7 tuổi, còn Như Như đã qua sinh nhật được vài tháng, 2 cô bé là chị em họ của nhau. Bố mẹ của Nguyệt Nguyệt đều đi làm ăn xa nên đã giao con cho ông bà chăm nom từ khi mới lọt lòng. 2 ông bà tỏ ra vô cùng hối hận vì đã không trông nom các cháu thật cẩn thận, để xảy ra hậu quả nghiêm trọng đến vậy, thế nhưng tất cả đều đã quá muộn...

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo  Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao