Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin 'sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung'

"Hôm qua đang ngủ ôi cái bụng tự nhiên nó đau... Sợ quá sợ. Sáng sớm đọc thêm bài báo sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung may mà cấp cứu kịp thời", Hải Băng lo lắng.

Đang trong những tháng cuối của thai kỳ, Hải Băng mới đây bày tỏ nỗi lo lắng của mình. Bà xã Thành Đạt cảm thấy sợ hãi khi bụng bầu tự nhiên đau.

Khi cơ thể đang có triệu chứng lạ, Hải Băng càng bàng hoàng hơn khi đọc tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung may mà cấp cứu kịp thời. Tuy nhiên, bà xã Thành Đạt đã lấy lại được tinh thần sau nụ cười cho qua chuyện vì... sắp được gặp con trai.

Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-1

"Nhìn sơ là thấy hãi nhẹ, ở cùng là thấy hãi nặng. Hôm qua đang ngủ ôi cái bụng tự nhiên nó đau... Sợ quá sợ. Sáng sớm đọc thêm bài báo sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung may mà cấp cứu kịp thời. Đọc xong bàng hoàng hồi hộp nhưng thôi lại cười cho qua chuyện...vì sắp được gặp KiO của mẹ rồi", Hải Băng chia sẻ.

Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-2
Hải Băng âu yếm con trai mới sinh.

Đối diện những khó khăn trong cuộc sống, Hải Băng từng tự động viên bản thân: "Có những thứ tưởng như nhỏ nhặt nhưng nó là một cái ngòi cháy âm ỉ đôi khi chỉ cần một lý do nhỏ trỗi dậy mọi thứ sẽ bùng nổ tan tành. Cố lên bầu, mạnh mẽ hơn 30 năm rồi giờ cứ tiếp tục mạnh mẽ đi nhé".

Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-3
Gia đình hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt.

Tháng 7/2018, Hải Băng bất ngờ thông báo đang mang bầu lần ba. Mang bầu ngay sau khi sinh con thứ hai mới tròn 3 tháng, vết mổ còn chưa lành, đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ phải đối diện với nhiều rủi ro.

Hai lần sinh trước, nữ ca sĩ đều sinh mổ nên cổ tử cung có vết sẹo lớn, có nguy cơ bị bục dẫn đến tình trạng vỡ tử cung, đe dọa trực tiếp tính mạng người mẹ và thai nhi. Bác sĩ đã cảnh báo nhiều nguy hiểm, khuyên Hải Băng nên bỏ thai. Tuy nhiên, vợ chồng Băng - Đạt đều quyết tâm giữ lại con.

Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-4

"Ai vào hoàn cảnh của tôi cũng chấp nhận, dù rủi ro nhưng vẫn bảo vệ con đến cùng. Bây giờ, tôi không suy nghĩ quá nhiều, giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ", Hải Băng cho hay.

Tháng 2/2019, bà xã Thành Đạt cho biết hiện tại sức khỏe của mẹ con cô ổn định. Bào thai không đè trên vết mổ cũ nên không bị ảnh hưởng và chỉ phải đi viện kiểm tra vết mổ mỗi tuần. "Bác sĩ khuyên tôi phải giữ tâm trạng vui vẻ, ăn uống vừa phải, tránh tẩm bổ, tăng cân nhiều", Hải Băng kể.

Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-5Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-6Chuẩn bị lâm bồn, Hải Băng sợ hãi khi đọc được tin sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung-7
Hải Băng tận hưởng niềm an yên bên các con.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-lo-lang-khi-doc-tin-san-phu-suyt-chet-vi-vo-tu-cung-n-181143.html

Hải Băng thành đạt

Tin tức mới nhất