Hai nữ diễn viên 'Tuổi Nổi Loạn' bị quay lén

Hai nữ diễn viên Thái Lan cho biết cảnh sát đã bắt được thủ phạm quay lén họ tại phòng thay đồ, sau đó phát tán clip để kiếm tiền.

Ngày 20/9, tờ Thairath đưa tin Pearwah Nichaphat và Fon Sananthachat đến gặp Trung tướng Kornchai Klaiklueng để cảm ơn đội cảnh sát mạng đã bắt được người quay lén clip trong phòng thay đồ của hai diễn viên. Thủ phạm là admin một trang fanpage chuyên cập nhật tin tức, sự kiện nóng.

Theo Thairath, người này đặt máy quay lén cảnh thay quần áo trong phòng riêng cho MC khi Nichaphat tham gia một sự kiện tại tòa nhà Grammy, quận Asoke vào tháng 10/2014.

Trong khi đó, Fon Sananthachat bị quay lén ở phòng thay đồ nữ cũng thuộc tòa nhà Grammy. Hình ảnh, video quay lén sau đó bị thủ phạm phát tán trên mạng xã hội với mục đích kiếm tiền. Những người muốn có đoạn video phải trả phí.

Hai nữ diễn viên Tuổi Nổi Loạn bị quay lén-1Hai nữ diễn viên Tuổi Nổi Loạn bị quay lén-2
Hai diễn viên lên án hành vi quay lén.

Hai diễn viên tuyên bố theo vụ việc đến cùng để những tình huống tương tự không tiếp diễn. Cô và Fon nhấn mạnh còn nhiều người khác là nạn nhân. Do đó, họ thông báo vụ việc trên trang cá nhân để đồng nghiệp cẩn thận hơn trong quá trình làm việc.

"Trong vài tháng qua, chúng tôi đã bị bọn tội phạm lén quay clip, rao bán trên mạng nên cả hai cùng làm đơn tố cáo lên đồn cảnh sát để khởi tố. Đơn vị điều tra tội phạm công nghệ và cảnh sát mạng đã bắt giữ thủ phạm. Cũng có bằng chứng cho thấy còn nhiều nạn nhân nữa. Sau đây, đội cảnh sát mạng tiếp tục điều tra”, Fon cho biết.

Nữ diễn viên nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn cảnh báo những kẻ lừa đảo có hành vi phát tán nội dung khiêu dâm. Đây là tội hình sự và hành vi phạm tội. Hình phạt tối đa là đi tù 3 năm hoặc 60.000 baht. Với hành vi phạm tội nghiêm trọng, mức phạt tù có thể lên tới 3-10 năm và phạt tiền là 60.000-200.000 baht”.

Pearwah Nichaphat (sinh năm 1995) và Fon Sananthachat (1994) nổi tiếng sau khi tham gia phim Tuổi Nổi Loạn. Họ hiện là một trong những diễn viên trẻ được chú ý tại Thái Lan với hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-nu-dien-vien-tuoi-noi-loan-bi-quay-len-post1264720.html

quay lén diễn viên

Tin tức mới nhất