Hai thiếu nữ lao vào túm tóc đánh nhau khiến nhiều người kinh hãi

Giữa đêm, hai thiếu nữ lao vào đánh nhau giải quyết mâu thuẫn. Có thời điểm, cả hai cùng nằm xuống đất vật lộn khiến người đi đường kinh hãi khi chứng kiến.

Chiều ngày 13/10, nhiều thành viên mạng trong các hội nhóm chia sẻ đoạn clip dài 53s ghi lại canh 2 thiếu nữ hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn trong đêm.

Theo diễn biến trong clip, hai thiếu nữ đứng giữa đường, một người dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu người kia. Sau đó, cả 2 lao vào nhau, túm tóc và vật ngã đối phương xuống đất.

Hai thiếu nữ lao vào túm tóc đánh nhau khiến nhiều người kinh hãi-1
Hai thiếu nữ lao vào túm tóc đánh nhau, lăn lộn giữa đường

Trong clip không nghe rõ nội dung 2 cô gái nói với nhau, chỉ nghe thấy tiếng chửi tục liên hồi. Đáng chú ý, một thiếu nữ khi vật ngã được đối phương thì dùng tay túm tóc, đập mạnh đầu đối phương xuống đất.

Xung quanh, một số cô gái khác đứng xem và dùng điện thoại quay lại sự việc, không ai có ý định can ngan. Một người đi xe máy ngang qua con đường chứng kiến cảnh tượng hãi hùng thì ngại ngùng không dám nhấn ga chạy qua.

Hai thiếu nữ lao vào túm tóc đánh nhau khiến nhiều người kinh hãi-2Hai thiếu nữ lao vào túm tóc đánh nhau khiến nhiều người kinh hãi-3

Theo người chia sẻ bài viết thì sự việc xảy ra vào tối 12/10. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc nhưng đoạn clip được chia sẻ trên mạng đã nhận về nhiều bình luận.

- Con gái mà bạo lực dữ vậy, đã thế đám bạn còn không ai can ngăn.

- Đánh nhau không phải là cách giải quyết vấn đề đâu ạ.

- Thực nữ chân yếu tay mềm đây, nhìn mà ngao ngán. Chưa kể đánh người có thể gây thương tích và dẫn đến nhiều hệ luỵ nữa...

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hai-thieu-nu-lao-vao-tum-toc-danh-nhau-tui-bui-lan-lon-tren-duong-khien-nhieu-nguoi-kinh-hai-2247693.html

đánh nhau

Tin tức mới nhất