Hai trai đẹp bị tố có bạn gái vẫn tham gia show hẹn hò: Cùng lên tiếng nhưng người được thông cảm, người bị 'ném đá'

Ngọc Anh và Hoàng Trung đều nhận được sự chú ý sau lùm xùm của họ tại “Người ấy là ai” và “Tình yêu hoàn mỹ”.

Gần đây, Ngọc Anh và Hoàng Trung - 2 chàng trai đến từ gameshow Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ liên tục dính phải lùm xùm. Dân tình đã tìm thấy 1 số bằng chứng cho rằng họ đã có bạn gái, không như những gì chia sẻ trên sóng truyền hình và không trung thực với khán giả.

Sau khi để xảy ra những ồn ào, cả Ngọc Anh và Hoàng Trung đều có cách xử lý khá giống nhau. Thay vì im lặng để mặc dân tình suy đoán, họ đã lên tiếng chia sẻ để làm rõ vấn đề.

Hai trai đẹp bị tố có bạn gái vẫn tham gia show hẹn hò: Cùng lên tiếng nhưng người được thông cảm, người bị ném đá-1
Ngọc Anh và Hoàng Trung - hai trai đẹp dính lùm xùm gần đây

Đầu tiên, cả hai đều khẳng định mình hoàn toàn độc thân khi tham gia chương trình. Sau đó, họ cũng thể hiện sự lo lắng cho cô gái bị kéo vào những ồn ào và mong mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa.

"Lý do Trung không xoá những bức ảnh này bởi tôn trọng quá khứ và người cũ. Bản thân Trung cũng không muốn mọi chuyện đi xa thêm nữa, không tốt cho cuộc sống của cô ấy" - quản lý của Hoàng Trung cho biết.

Ngọc Anh thì chủ động gọi điện và xin lỗi Huyền Thoại - nữ chính của Người ấy là ai vì đã gây ảnh hưởng đến cô nàng.

Tuy nhiên, phản ứng của khán giả sau khi nhận được lời giải thích của 2 chàng trai là không giống nhau. Về phía Hoàng Trung, có thể thấy trai đẹp này nhận được khá nhiều sự cảm thông. Bởi lẽ, lời giải thích của anh chàng khá hợp lý. Hoàng Trung chia sẻ rằng mình và cô gái kia đã từng hẹn hò từ năm 2018.

Những hình ảnh du lịch, mặc đồ đôi cùng nhau cũng nằm trong giai đoạn này. Sau đó, họ đã chia tay và khi tham gia Tình yêu hoàn mỹ vào 9/2019, Hoàng Trung đã hoàn toàn độc thân. Cô gái kia cũng đã lên tiếng xác nhận rằng họ đã chia tay và hiện tại chỉ là bạn bè.

Hai trai đẹp bị tố có bạn gái vẫn tham gia show hẹn hò: Cùng lên tiếng nhưng người được thông cảm, người bị ném đá-2
Hoàng Trung khẳng định mình đã hoàn toàn độc thân khi tham gia "Tình yêu hoàn mỹ"

Còn với Ngọc Anh, anh chàng tiếp tục bị ném đá với lời giải thích không mấy thuyết phục. Cụ thể, Ngọc Anh cho biết mình và cô gái tên S. đã từng quen nhau cách đây 5 tháng nhưng sau đó đằng gái đi du học nên đã trở thành bạn bè. Chuyện này đã xảy ra từ trước khi Ngọc Anh tham gia Người ấy là ai.

Tuy nhiên, điều bất hợp lý là trên story, S. vẫn liên tục cập nhật những khoảnh khắc thân mật với Ngọc Anh trong suốt 5 tháng. Cách đây 1 tuần, S. còn đăng ảnh kỉ niệm 5 tháng quen nhau. Vì vậy, dân tình không tránh khỏi việc đặt câu hỏi về mối quan hệ thực sự giữa họ.

Hai trai đẹp bị tố có bạn gái vẫn tham gia show hẹn hò: Cùng lên tiếng nhưng người được thông cảm, người bị ném đá-3
Lời giải thích của Ngọc Anh không thuyết phục được khán giả.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hai-trai-dep-bi-to-co-ban-gai-van-tham-gia-show-hen-ho-cung-len-tieng-nhung-nguoi-duoc-thong-cam-nguoi-lai-bi-nem-da-2202086134235861.htm

Tình yêu hoàn mỹ người ấy là ai

Tin tức mới nhất