Hải Tú viết ca khúc cho Sơn Tùng comeback: Còn ai trồng khoai đất này?

Liệu sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP có vượt qua cái bóng của MV tiền nhiệm, sau khi có sự giúp sức mãnh liệt từ Hải Tú?

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP chính thức tung poster giới thiệu cho màn comeback There's No One At All. Đây cũng là sản phẩm full toàn bộ tiếng Anh lần đầu tiên trong sự nghiệp của nam ca sĩ. 

Dù chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào nhưng các fan đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm đặc biệt của nam ca sĩ. 

Hải Tú viết ca khúc cho Sơn Tùng comeback: Còn ai trồng khoai đất này?-1

Hải Tú viết ca khúc cho Sơn Tùng comeback: Còn ai trồng khoai đất này?-2

Sự nỗ lực học tiếng Anh của nam ca sĩ trong thời gian qua thì ai cũng thấy. Điều đó còn được chứng minh bằng màn kết hợp với nhiều cái tên đình đám quốc tế như rapper đình đám Snoop Dogg, Madison Beer, Mai Davika,... 

Tuy nhiên theo nhiều ý kiến từ cư dân mạng, dù Sơn Tùng đã cải thiện trình tiếng Anh nhưng để đứng ra viết lời cho sản phẩm "full" ngoại ngữ, có vẻ vẫn hơi quá sức. 

Liệu người được chủ tịch tin tưởng cho lần comeback quan trọng, có phải là "nàng thơ" Hải Tú?

Hải Tú viết ca khúc cho Sơn Tùng comeback: Còn ai trồng khoai đất này?-3

Theo đó, There's No One At All được nhấn mạnh là sản phẩm mang tính cột mốc bởi lần đầu tiên chủ nhân hit Nơi Này Có Anh hát toàn bộ bằng tiếng Anh. Chính vì vậy, hẳn chủ tịch cũng phải thực sự thận trọng trong việc viết lời, tránh tình trạng dân mạng soi lỗi ngữ pháp chẳng hạn!

Khả năng tiếng Anh của Hải Tú cho tới lúc này chắc không cần bàn cãi. Trình độ ấy đã được Hải Tú khẳng định từ suốt thời gian học trường quốc tế lẫn nhiều năm du học nước ngoài. 

Hải Tú viết ca khúc cho Sơn Tùng comeback: Còn ai trồng khoai đất này?-4

Theo Sơn Tùng hé lộ, dự án tới đây của anh sẽ là "ngọn núi tiếp theo cần được chinh phục" và kêu gọi những người hâm mộ hãy "đi cùng trong chuyến hành trình này". Hải Tú liệu có phải là người đầu tiên đi cùng Sơn Tùng M-TP trong chuyến hành trình mới ấy?

Hải Tú viết ca khúc cho Sơn Tùng comeback: Còn ai trồng khoai đất này?-5
Dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Sơn Tùng M-TP

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-tu-la-nguoi-ho-tro-cho-son-tung-mtp-comeback-thanh-cong-n-303809.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao