Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành

Hàn Canh sẽ kết hôn cùng người đẹp Lư Tĩnh San vào ngày 31 tới đây.

Chiều 27/12, Sina đưa tin cặp đôi Hàn Canh và Lư Tĩnh San sẽ tổ chức hôn lễ tại New Zealand vào ngày 31/12 tới đây. Hai nghệ sĩ cũng công bố những bức ảnh cưới tuyệt đẹp được thực hiện tại Vạn Lý Trường Thành.

Hàn Canh và Lư Tĩnh San kết duyên từ lễ trao giải Kim Kê năm 2017 và công bố hẹn hò vào đúng sinh nhật Hàn Canh - 9/2/2018. Hành trình hai năm yêu đương và kết hôn của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. 

Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-1
Ảnh cưới đẹp như mơ của Hàn Canh và bà xã 


Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-2Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-3Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-4Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-5Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-6

Hàn Canh sinh năm 1984, được biết đến nhiều với vai trò là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior. Thời điểm năm 2005 khi ra mắt với Super Junior, anh là một trong những idol ngoại quốc đầu tiên tại thị trường Kpop khắc nghiệt.

Hàn Canh chia sẻ anh phải chịu nhiều thiệt thòi trong vấn đề hợp đồng, đây cũng là lý do chính khiến anh khởi kiện công ty SM Entertainment, rời Super Junior và chuyển về hoạt động tại Trung Quốc.

Sau khi về nước, Hàn Canh chuyển hướng hoạt động sang mảng diễn xuất, Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Gửi thời thanh xuân, Đại thoại Tây du 3, Tiền chiến truy kích 3. Trong khi đó bạn gái anh Lư Tĩnh San nổi lên sau khi tham gia bộ phim Chiến lang

Cựu thành viên Super Junior Hàn Canh tung ảnh cưới đẹp như mơ trên Vạn Lý Trường Thành-7
Hàn Canh và Super Junior Kim Heechul hội ngộ trong một sự kiện mới đây

Hiện có nhiều tin đồn Super Junior Kim Heechul sẽ là phù rể trong đám cưới của Hàn Canh. Người hâm mộ bày tỏ hi vọng sẽ được thấy sự hiện diện của các chàng trai Super Junior tại đám cưới người anh em. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-canh-tung-anh-cuoi-dep-nhu-mo-tren-van-ly-truong-thanh-n-206739.html

Lư Tĩnh San Hàn Canh

Tin tức mới nhất