Hận cú đấm năm xưa, thanh niên bị bố vợ loại khỏi danh sách con rể

Cũng vì "ân oán đời trước" mà bố bạn gái tỏ ra không hài lòng với chàng rể tương lai và còn thúc giục cô gái nhanh "tiễn khách".

Với nhiều người, về ra mắt gia đình nửa kia là một dấu mốc quan trọng. Đây sẽ là cơ hội để bạn làm quen với gia đình người yêu để dần xác định mối quan hệ lâu dài với anh/cô ấy.

Tuy nhiên, ngày ra mắt cũng là thử thách tương đối lớn và không hề dễ dàng với bất cứ thanh niên nào.

Mới đây, trên hội nhóm thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng, một người dùng đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc, dở cười" của bạn thân mình trong ngày đầu về ra mắt nhà bạn gái.

Được biết, anh bạn này có một ông bố khá nóng tính, mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi chàng trai yêu một cô nàng tên T.A và xác định chuyện lâu dài với cô gái này.

Hận cú đấm năm xưa, thanh niên bị bố vợ loại khỏi danh sách con rể-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Chuyện cũng không có gì ghê gớm cả, chẳng là mình có thằng bạn thân. Thằng này thì được cái rất ngoan hiền tử tế, nói lại bảo điêu chứ con muỗi trượt chân cũng khiến nó hết hồn. 

Nhưng oái oăm thay, không hiểu sao, thằng này lại có ông bố rất này nọ. Nói cho dễ hiểu thì là kiểu đầu nhẵn, mặt mày khó chịu. Người ngợm thì như bể cá cảnh. Thời gian trôi đi, cây thì già, quả cà thì chín. 

Độ khét của bố bạn mình cũng vì thế ngày càng đạt độ chín tới. Cứ tầm chiều chiều mình qua nhà nó chơi là thấy ông cởi trần, phóng con SH đi gõ họ quanh khu. 

Các bạn sẽ thắc mắc, có bố nóng tính có vui không? Mình tin là vui, vì từ ngày bé đi học, chẳng ai dám trêu T. Đến ngày T lớn, đi đứng đâu cũng tự tin hơn hẳn.

Mình cứ nghĩ là vui nhưng trên thực tế lại chứng minh mình sai hoàn toàn, điển hình là đường tình duyên của bạn mình chưa bao giờ đẹp! Ai khi nghe đến ông 'Q bến xe' là đều lắc đầu ngao ngán.

Gần đây nhất bạn mình có đến ra mắt nhà người yêu, ban đầu nghe bạn mình đang làm cho một công ty truyền thông thì gia đình bạn gái cũng rất vui vẻ ủng hộ. Vì bạn mình ngoại hình cũng sáng sủa, người ngợm vở sạch chữ đẹp.

Nhưng khi hỏi về gia thế, con cái nhà ai, ở đâu, mặt bố người yêu bắt đầu chuyển từ tím sang đỏ, cả buổi không nói câu gì với bạn mình.

Thi thoảng ông quay sang hỏi con gái mấy giờ rồi, bảo bạn về đi để tao đi ngủ. Thằng bạn mình buồn lắm, về hỏi bố nó có biết bố người yêu không thì ông trả lời rất hồn nhiên..."...

Hóa ra, 2 ông bố thời trẻ từng có hiềm khích. Cũng vì "ân oán đời trước" mà bố bạn gái tỏ ra không hài lòng với chàng rể tương lai và còn thúc giục cô gái nhanh "tiễn khách".

Cứ ngỡ ngày đầu ra mắt chỉ có các bạn nữ chịu áp lực, nhưng không, chàng trai này tuy không bị gây khó dễ nhưng nhìn sắc mặt của bố vợ tương lai cũng đủ làm anh chàng sợ hết hồn rồi.

Hận cú đấm năm xưa, thanh niên bị bố vợ loại khỏi danh sách con rể-2

Hận cú đấm năm xưa, thanh niên bị bố vợ loại khỏi danh sách con rể-3
Về hỏi bố và nhận được câu trả lời rất hồn nhiên: "Ngày xưa tao đấm suốt"

Chuyện tình éo le này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần là những lời động viên, an ủi chàng trai khi có ông bố rất gì và này nọ. Sau đấy là những màn cười lăn lộn vì đời đúng không biết được chữ ngờ.

"Bạn quá đen khi quay vào ô mất lượt"

"Nhanh trí gọi cho bố đến để tiếp chuyện bố vợ tương lai"

"Oan gia ngõ hẹp, gặp đúng đối thủ cũ"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-cu-dam-nam-xua-thanh-nien-bi-bo-vo-loai-khoi-danh-sach-con-re-n-288005.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất