Hàn Hằng PR sản phẩm làm trắng nhưng khẳng định không dưỡng da

Hot girl Thanh Hóa khiến người theo dõi thắc mắc khi nói mình không dưỡng trắng da nhưng lại quảng cáo nhiều sản phẩm có tác dụng làm trắng.

Ngày 12/11, trên mục hỏi đáp tại story trang cá nhân, hot girl Hàn Hằng trả lời những thắc mắc mà người theo dõi dành cho mình.

Khi được một tài khoản hỏi về phương pháp dưỡng trắng da, cô nàng đến từ Thanh Hóa đáp: "Chị có dưỡng trắng đâu mà trả lời được". 

Tuy nhiên, câu trả lời của Hàn Hằng khiến nhiều người thắc mắc, bởi trước đây cô từng nhiều lần quảng cáo các sản phẩm dưỡng trắng da trên Instagram, từ dạng kem dưỡng, mặt nạ đến viên uống.

Hàn Hằng PR sản phẩm làm trắng nhưng khẳng định không dưỡng da-1
Hàn Hằng PR sản phẩm làm trắng nhưng khẳng định không dưỡng da-2
Nói mình không dưỡng trắng da nhưng Hàn Hằng từng nhiều lần quảng cáo sản phẩm có tác dụng làm trắng. Ảnh chụp màn hình. 

Cụ thể, ngày 4/4, hot girl 9X quảng cáo một loại mặt nạ từ cám gạo có công dụng dưỡng sáng da, mờ thâm. 

Sau đó ít ngày, cô tiếp tục quảng cáo một loại viên uống trắng da với lời khẳng định mình sử dụng và thấy hiệu nghiệm.

Trước đó không lâu, hồi cuối tháng 3, Hàn Hằng từng khoe mình sử dụng một loại viên uống của nhãn hiệu khác cũng có tác dụng làm trắng da: "Hằng chỉ mới uống 2 hộp thôi da trắng sáng, mịn màng hơn trước luôn, bật 2-3 tone da. Phải nói đây là sản phẩm Hằng ưng nhất từ trước tới giờ".

Nói không dưỡng trắng da nhưng lại quảng cáo nhiều sản phẩm làm trắng với lời kiểm chứng rằng mình đã sử dụng qua của nàng hot girl khiến không ít người càng thêm thắc mắc. 

Hàn Hằng (tên thật Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999) là hot girl đến từ Thanh Hóa được nhiều người chú ý trên mạng. Nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, gợi cảm song 9X được xem là "hot girl thị phi" khi liên tục dính phốt. 

Hàn Hằng PR sản phẩm làm trắng nhưng khẳng định không dưỡng da-3Hàn Hằng PR sản phẩm làm trắng nhưng khẳng định không dưỡng da-4
Hot girl Thanh Hóa liên tục bị tố quảng cáo không có tâm. Ảnh: Instagram NV.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với chúng tôi, Hàn Hằng khẳng định body hiện tại là kết quả của tập luyện, chưa từng can thiệp dao kéo.

Tuy nhiên, hot girl 9X sau đó bị tố PR không trung thực, gây hoang mang cho những người theo dõi khi chia sẻ 2 tấm ảnh cùng đoạn review ngắn về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ và tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.

Hot girl Thanh Hóa từng nhiều lần bị tố PR tràn lan, không có tâm. Lướt trang cá nhân của 9X, chừng 4 bài viết, sẽ có một bài mang tính chất quảng cáo từ son, sản phẩm dưỡng da, thuốc giúp mọc tóc, trà giảm cân, thuốc tăng kích cỡ vòng một, wax triệt lông...

Nhiều dân mạng đặt dấu hỏi liệu 9X có thật sự dùng sản phẩm hay chỉ nhận tiền quảng cáo, chụp ảnh và đăng bài.


Theo Zing


Hàn Hằng quảng cáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao