Hàn Hằng - Huyme 'bóc' chuyện yêu, lộ luôn việc ở chung

Dù sao đi chăng nữa thì cũng phải công nhận một điều rằng Hàn Hằng và Huyme đẹp đôi thực sự!

Sau 2 năm "mất tích", Hàn Hằng đã comeback hoàn toàn trên MXH. Cùng với sự trở lại này còn có chuyện tình của cô nàng và Huyme - điều mà dân tình trong thời gian trước hoàn toàn mù tịt thông tin.

Đúng là không công khai thì thôi chứ một khi công khai là cặp đôi trai xinh gái đẹp này sẽ lọt top đường đua phát "cẩu lương" ngay, không bằng cách này thì bằng cách khác.

Như mới đây, Hàn Hằng lại vừa khoe khéo mối quan hệ giữa mình với bạn trai chỉ bằng một video clip.


Hàn Hằng và Huyme tiết lộ loạt bí mật về chuyện tình của cả hai

Ngay lập tức, netizen đã phải đồng loạt xuýt xoa vì độ đẹp đôi của cả hai. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn phải là các "bí mật" Hàn Hằng và Huyme cùng nhau tiết lộ khi đu trend trả lời 14 câu hỏi Q&A chuyên dành các couple.

Chẳng hạn như Huyme là người kiên nhẫn hơn nhưng Hàn Hằng sẽ là người lãng mạn hơn. Khi cãi nhau, Huyme thường chủ động làm lành trước còn Hàn Hằng thì luôn cần sự quan tâm.

Nàng hot girl còn là người chủ động nói lời yêu đầu tiên. Ngoài ra, cả hai đều thấy đối phương vui tính và... bừa bộn.

Bên cạnh đó, một thông tin đặc biệt khác cũng vô tình được hé lộ luôn. Cụ thể hơn thì trong list câu hỏi có xuất hiện câu với nội dung: "Khi ngủ dậy, ai hay gắt gỏng hơn?".

Huyme đã lập tức chỉ tay về phía Hàn Hằng và bản thân Hàn Hằng cũng không ngần ngại thừa nhận điều này. Cả hai trả lời rất vô tư nhưng dân mạng thì vô cùng phấn khích, bởi đây rõ ràng là bằng chứng tái khẳng định việc cặp đôi đang sống chung.

Hàn Hằng - Huyme bóc chuyện yêu, lộ luôn việc ở chung-1
Cả hai không ngần ngại tiết lộ về chuyện tình của mình

Hàn Hằng - Huyme bóc chuyện yêu, lộ luôn việc ở chung-2
Thậm chí để lộ cả bằng chứng sống chung khi tiết lộ Hàn Hằng hay cáu gắt sau khi tỉnh giấc

Trước đó, trong clip đăng tải đúng vào dịp Valentine, Huyme cũng từng tung video tổng hợp các khoảnh khắc chưa từng công bố của bạn gái. Nào là lúc cô nàng đang nấu ăn; lúc cặp đôi cùng đi hiệu sách, đi quẩy, đi du lịch hay tập gym,...

Với những khoảnh khắc này, có thể thấy Huyme cuồng bạn gái thật sự, ghi lại mọi hình ảnh của Hàn Hằng mọi lúc mọi nơi, kể cả là ở nhà.

Hàn Hằng - Huyme bóc chuyện yêu, lộ luôn việc ở chung-3
Huyme từng tiết lộ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khác bên bạn gái cách đây không lâu

Theo Pháp luật & Bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/han-hang-va-huyme-tu-boc-chuyen-yeu-duong-lo-luon-chuyen-o-chung-ro-rang-162220903222750166.htm

Hàn Hằng Huyme

Tin tức mới nhất