Hàng nghìn fan vây chặt Iris Cao, Hamlet Trương trong ngày ra mắt sách mới

(2Sao) - Iris Cao và Hamlet Trương tiếp tục cho ra mắt ấn phẩm mới nhất mang tên Mỉm Cười Cho Qua.

Sau thành công của sách Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, đây là lần thứ ba hai tác giả đang được yêu thích Hamlet Trương và Iris Cao tiếp tục song hành trong tác phẩm văn học mới: “Mỉm cười cho qua” gồm những tản văn mới nhất của hai cây bút trẻ viết về những chủ đề muôn thuở nhưng chưa bao giờ cũ của giới trẻ: tình yêu, tình người, cuộc sống xung quanh.

Thông điệp của “Mỉm cười cho qua” nằm ở sự phớt lờ những chuyện vốn dĩ  không thể thay đổi. Khi còn trẻ, chúng ta thường hay gặp những trở ngại về tình yêu, công việc, gia đình… và một trong những thói quen của chúng ta là khiến mình đắm chìm mãi trong đó.


Cuốn sách với thông điệp tích cực rằng chúng ta sẽ luôn là những người tiến về phía trước, đối với những thử thách chúng ta chỉ cần “mỉm cười” và “cho qua”. Rồi chúng ta sẽ thảnh thơi bước tiếp vì cuộc đời còn dài và tất cả đau đớn đó chỉ là một phần của trải nghiệm.

Do quá tải về chỗ ngồi, các độc giả tình nguyện đứng xem suốt 4 tiếng để nghe Hamlet Trương và Iris Cao giao lưu, cùng những câu chuyện từ những người bạn khách mời nổi tiếng như Phạm Quỳnh Anh, Trịnh Thăng Bình, Đại Nhân, ST nhóm 365, Hằng Bing Boong, Dương Ngọc Đàm nhà văn Anh Khang, nhà văn Phong Việt, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, vũ công Kim Anh…
 

Đại Nhân


Trịnh Thăng Bình





Phạm Quỳnh Anh


S.T 365


Hằng Bingboong


Trong buổi giao lưu thân mật, Hamlet Trương đã phát MV “Mỉm cười cho qua” do chính mình sáng tác, Hamlet Trương cũng hát live ca khúc này ngay tại buổi ra mắt. Ngoài ra, lần đầu tiên phim ngắn “Mỉm cười cho qua” với sự tham gia của các diễn viên trẻ đương thời thủ vai như Diệu Nhi, Duy Khánh, La Thành, Khổng Tú Quỳnh, VJ Dustin Nguyễn… và hai tác giả Hamlet Trương, Iris Cao đã công chiếu trong buổi ra mắt sách. Phim ngắn hài hước mang thông điệp tích cực về cuộc sống sẽ phát sóng vào 20h00 ngày 8.8.2015 trên các trang mạng.






Sau buổi giao lưu thân mật, Hamlet Trương và Iris Cao đã ở lại ký tặng sách cho các bạn yêu sách đến hơn 10 giờ tối. Có những bạn đến từ Đồng Nai, Bình Dương, Bạc Liêu, các tỉnh xa vẫn đến chờ đợi ký tặng sách của hai tác giả.


Sau ngày ra mắt ở Sài Gòn, hai tác giả sẽ có thêm các buổi họp báo “Mỉm cười cho qua” tại Cần Thơ (25/07). Các lịch ký tặng tại các thành phố khác sẽ được liên tục bổ sung trong gia đoạn ra mắt sách. Ngoài ra còn các buổi giao lưu với sinh viên các trường Đại học để giới thiệu sách.

DL
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất