Hằng 'Túi' va chạm giao thông, dân mạng không thương còn trách bà bầu 'sai vẫn cãi'

Nhiều người cho rằng Hằng "Túi'' mới là người sai trong vụ va chạm với xe bồn trên phố Trần Khát Chân.

Mới đây, Hằng "Túi" khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ về một vụ va chạm trên đường đi làm. Cụ thể, khi Hằng Túi đang xi nhan phải để rẽ vào công ty riêng nhưng đã bị chiếc xe bê tông va trúng phần đuôi xe bên trái. Sự việc xảy ra trên phố Trần Khát Chân (Hà Nội).

Hot mom kể lại, khi phát hiện bị đâm cô đã nhanh chóng ôm bụng trèo qua cửa bên ghế phụ đối diện để chạy ra ngoài. Vì lo sợ chiếc xe bê tông lớn tiếp tục đạp ga lao lên phía ghế lái thì hai mẹ con sẽ gặp nguy hiểm.

Hằng Túi va chạm giao thông, dân mạng không thương còn trách bà bầu sai vẫn cãi-1
Hằng "Túi" chia sẻ về vụ tai nạn.

Hằng "Túi'' đang ở tháng cuối thai kỳ và thật may khi hai mẹ con vẫn an toàn. Hot mom cho biết ban đầu chỉ hơi lo sợ về mặt tinh thần. Hiện tại chiếc xe màu trắng của bà mẹ 5 con đã được mang ra hãng để kiểm tra thiệt hại. Hằng "Túi" cũng cho biết sẽ xử lý chuyện này tới bến với vị tài xế đã đâm vào xe cô.

"13 năm lái xe gặp pha dở người như thế này. Ông xe bồn này mà trên đường cao tốc hoặc hôm nay va vào xe máy là nguy hiểm tính mạng người ta rồi. Phải cho ông lái xe này một bài học không sau còn nhiều người dính. Tại sao cứ thấy phụ nữ lái xe là auto chửi người ta đi sai với mới lái thế?", hot mom bức xúc.

Hằng Túi va chạm giao thông, dân mạng không thương còn trách bà bầu sai vẫn cãi-2
Hằng "Túi'' được cho đứng nói chuyện phải trái với tài xế xe bồn.

Dưới bài viết, Hằng "Túi" đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm. Tuy nhiên, có một số người có mặt tại hiện trường vụ va chạm lúc đó lại cho rằng hot mom mới là người đi sai.

"Đã đi sai rồi lại còn chửi người ta, tỏ ra nguy hiểm. Bà đang phần làn nào? Ghẹ vào đầu xe bồn người ta còn gì? Xe bồn đi đúng phần làn, không lấn làn mà bà còn ra oai", người này cho rằng Hằng "Túi" đi sai lại còn "lăn ra ăn vạ".

Hằng Túi va chạm giao thông, dân mạng không thương còn trách bà bầu sai vẫn cãi-3
Hằng Túi va chạm giao thông, dân mạng không thương còn trách bà bầu sai vẫn cãi-4
Nhiều người cho rằng hot mom là người đi sai.

Trước những ý kiến cho rằng Hằng "Túi" sai, hot mom giải thích: "Thế không xi nhan vào làn đấy để vào nhà à. Có cách đi nào khác chỉ hộ cái. Hay các anh chuyên môn còn hơn cả công an giao thông".

Hiện thông tin về vụ va chạm giữa Hằng "Túi" và tài xế xe bồn vẫn đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả, xoay quanh việc phân bua ai đúng ai sai. Nhiều người có nhà gần hiện trường cho biết sẽ xuất camera để giúp làm rõ mọi việc.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-bi-xe-dam-khi-dang-mang-thai-thang-thu-9-n-237404.html

Hằng Túi tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất