Chị vợ phải trả hết tiền ăn mới được ly hôn: Hàng xóm nói gì về anh chồng?

"Mỗi lần H. về, hai vợ chồng thường đi chung khắp nơi, đi ăn cưới cũng nắm tay nhau rất tình cảm", hàng xóm gần nhà cho biết.

Vụ việc chị P.T.T.H (31 tuổi, xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) lên tiếng tố chồng đòi trả nhiều khoản tiền mới cho lấy đồ cá nhân khi ly hôn trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên MXH 2 ngày nay. 

Chị vợ phải trả hết tiền ăn mới được ly hôn: Hàng xóm nói gì về anh chồng?-1
Những tin nhắn đòi lại từng khoản tiền của người chồng

Liên quan đến việc này, người dân sống gần nhà anh chồng tỏ ra vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ trong mắt hàng xóm, anh này được đánh giá khéo ăn nói, chịu khó làm ăn, luôn yêu thương vợ, luôn vui vẻ, hòa đồng, chưa từng làm mất lòng hàng xóm.

"Vợ chồng cậu ấy sống rất tình cảm, thường ngày anh H. đi làm ở Hải Dương còn cô vợ đi dạy học. Mỗi lần H. về, hai vợ chồng thường đi chung khắp nơi, đi ăn cưới cũng nắm tay nhau rất tình cảm. Là hàng xóm sống cạnh đây, tôi chưa từng thấy vợ chồng chúng nó xảy ra to tiếng, cãi vã bao giờ, ai ngờ lại xảy ra chuyện như vậy", một người sống gần nhà cho biết.

Người này nói thêm:" Mẹ chồng H. thường khen con dâu trước mặt mọi người. Gia đình không khó khăn về kinh tế, nhà ít ruộng nên cô H. chỉ chuyên tâm dạy học. Mỗi khi đưa cháu đi học tôi cũng thường nói chuyện với cô ấy, theo cách ăn nói thì thấy cô ấy khá hiền hoà, chu đáo". 

Chị vợ phải trả hết tiền ăn mới được ly hôn: Hàng xóm nói gì về anh chồng?-2
Con ngõ dẫn vào nhà chồng chị H..

Còn về chiếc xe đạp điện của chị H. mà anh chồng một mực đòi lại bình điện khi ly hôn, theo lời hàng xóm kể, từ khi chị H. mang xe về, người này thường nhìn thấy mẹ chồng chị sử dụng. 

"Mẹ chồng của H. vẫn thường khoe với chúng tôi về chiếc xe đạp điện rằng con dâu mang về cho đi, giờ thấy bảo chồng đòi cả bình điện khi ly hôn", người này nói.  

Trước vụ việc trên, đại diện lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn cũng lên tiếng xác nhận và cho biết hai vợ chồng chị H. từng có gia đình trước đó. Sau khi ly hôn người cũ, hai người đến với nhau và có đăng ký kết hôn. 

"Lúc trước vợ chồng có mâu thuẫn, chính quyền và đại diện thôn cũng đã có mặt để hòa giải. Hiện tại họ vẫn chưa làm thủ tục ly hôn và vẫn đang chung sống. Về việc lập biên bản bàn giao là chuyện riêng giữa anh H. và chị H. tự thỏa thuận, chính quyền địa phương không can thiệp. Vì nếu có tranh chấp về tài sản. hai vợ chồng không thể tiến hành các thủ tục ly hôn được", vị đại diện này cho biết. 

Chị vợ phải trả hết tiền ăn mới được ly hôn: Hàng xóm nói gì về anh chồng?-3
Bài chia sẻ câu chuyện của chị H. lan truyền trên MXH

Trước đó, trên MXH lan truyền câu chuyện của cô vợ có thể nói là tận cùng của bất hạnh khi ly hôn người chồng 1 năm chung sống.

Bài đăng có nội dung: "Câu chuyện kể về một người phụ nữ đi lấy chồng không có tiền bạc của cải mang về nhà chồng. Kết hôn với chồng được 1 năm vì mâu thuẫn, cô vợ không thể tiếp tục sống với anh chồng kia được nữa và cô ấy chọn cách ra đi.

Ra đi vẫn chưa phải là cô ấy đã được giải thoát, anh chồng bắt cô ấy phải trả tiền ăn hàng ngày của cô cho anh ta thì anh chồng mới cho cô vợ mang đồ dùng cá nhân của mình đi (bình quân mỗi tháng 1 triệu đồng vậy là khi ra đi cô ấy phải trả 12 triệu đồng). Và rất nhiều những khoản tiền khác.

Cô gái chấp nhận điều kiện của anh chồng một cách vô đối, cô cũng trả đủ số tiền mà anh chồng đưa ra. Cô gái được giải thoát khỏi anh chồng kia.

(Lúc cô vợ thu đồ của mình anh chồng kia còn bảo bố mẹ anh ta đứng coi không cô ta lấy gì của nhà mình đấy. Xe điện của cô vợ mang về cho mẹ chồng đi lúc dắt xe ra anh chồng bảo xe này anh thay bình nên tháo nốt bình điện trả tao).

Thế là cô vợ phải dắt bộ xe về các bạn ạ.

P/s: Đây là câu chuyện có thật 100%. Cảnh tỉnh cho những bạn gái sau này nhé".

Ngay lập tức, câu chuyện này đã nhận được sự quan tâm và lượt chia sẻ lớn của cư dân mạng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-ke-ve-nguoi-chong-bat-vo-tra-het-tien-moi-duoc-ly-hon-n-253794.html

ly hôn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao