Hành lý theo máy bay bay ngược lại trước sự ngỡ ngàng của khách

Sáng ngày 3-6, chiếc xe nâng dùng để bốc dỡ hàng hóa bị hỏng, không thể bốc dỡ hàng hóa hành lý của 23/152 hành khách đi chuyến bay VN 1613 của hãng Vietnam Airlines.

Sự việc diễn ra tại chuyến bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines mang số hiệu VN 1613 chở 152 hành khách xuất phát từ Hà Nội vào lúc 7 giờ 37 phút ngày 3-6, hạ cánh xuống sân bay Pleiku lúc 8 giờ 53 phút cùng ngày.

Khi máy bay hạ cánh xuống Cảng hàng không Pleiku, tiến hành bốc dỡ hàng cho khách, chiếc xe nâng dùng để bốc dỡ hành lý bị hỏng. Bốn container hàng mắc kẹt lại trên máy bay, trong khi hành khách sốt ruột chờ đợi.

Hành lý theo máy bay bay ngược lại trước sự ngỡ ngàng của khách - Ảnh 1.
Cảng hàng không Pleiku, nơi xảy ra vụ việc.

Trước tình thế có một không hai này, Vietnam Airlines đã phải thực hiện di chuyển một số hành lý và hàng hóa ở bên ngoài hầm hàng hóa của máy bay vào ga bằng xe băng chuyền, còn lại một số hành lý, hàng hóa (chỉ đưa xuống được bằng xe nâng) được sắp xếp sâu ở bên trong nên phải để lại trên máy bay và chuyển ngược lại Nội Bài.

Vietnam Airlines và Cảng hàng không Pleiku xác nhận sẽ sớm trả lại cho khách hàng toàn bộ hàng hóa chưa được nhận. Tuy nhiên, các hành khách vẫn cảm thấy rất phiền toái.

Hành lý theo máy bay bay ngược lại trước sự ngỡ ngàng của khách - Ảnh 2.
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh xuống sân bay Plieku

Hiện xe nâng đã được khắc phục hư hỏng và đưa vào khai thác trở lại. Đây là những tình huống ít khi xảy ra, nhưng cũng khiến cho hoạt động khai thác gặp khó khăn.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất