Hạnh Sino trở lại với bản ballad buồn của Tăng Nhật Tuệ

(2Sao) - Năm 2016, Hạnh Sino sẽ tập trung hơn cho sự nghiệp âm nhạc.

Sau "Ngày đẹp nhất để biến mất" tạo được hiệu ứng tốt thời gian qua, trở thành bản "hit", Hạnh Sino gửi tới khán giả Single mới nhất là Cô gái ơi… Đừng khóc. Đây tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành tặng riêng cho mỹ nhân của The Remix 2016.




Sau những sản phẩm ballad được khán giả đón nhận, cùng với vai diễn Thuỵ Miên trong bộ phim "Khép mắt chờ ngày mai", Hạnh Sino đã được khán giả yêu mến gọi là "Mỹ nhân khóc" của showbiz Việt, vì đa phần mọi bộ phim và MV mà cô thực hiện đều có những cảnh khóc chủ đạo, tạo cảm xúc mãnh liệt cho khán giả.

Chia sẻ về ca khúc Cô gái ơi… Đừng khóc, Hạnh Sino cho biết, đây là một bản ballad buồn nói về những cảm xúc của người con gái đi qua nhiều thăng trầm trong tình yêu: “Ngay khi Tăng Nhật Tuệ gửi bản demo, Hạnh đã rất thích và liền quyết định thực hiện MV. Những tâm sự trong bài hát cũng là những cảm xúc rất đời thường mà người con gái như Hạnh ít nhiều từng trải qua”.










Hạnh Sino tâm sự, cô cũng đã hoàn toàn chủ động trong những bản Ballad, điều trước đây khiến cô khá lúng túng khi xử lý, có lẽ khoảng thời gian hoạt động cọ xát trong thành phố Hồ Chí Minh, cũng như được đi lưu diễn cùng "sư phụ" Tuấn Hưng đã cho Hạnh Sino nhiều kinh nghiệm hơn, trưởng thành hơn, và bản thân Hạnh Sino cho biết cô cũng biết cách lấy cảm xúc cho ca khúc mình thể hiện, cũng như tự tin hơn với sản phẩm mới, không còn cảm giác lúng túng.




2016 là năm Hạnh Sino ấp ủ nhiều dự định., sau khi tham gia cuộc thi The Remix 2016 cùng Emily và ít nhiều khẳng định được khả năng, cô quyết định đẩy mạnh con đường âm nhạc của mình với nhiều sản phẩm chỉn chu.

Giọng ca “Nóng” hi vọng sự đầu tư và làm việc nghiêm túc của bản thân sẽ mang lại nhiều sản phẩm ưng ý, nhận được sự ủng hộ của khán giả.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất