'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên hát nhạc Thái Thịnh nhưng không bị sến

(2Sao) - Khán giả Tp. Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc với các tình khúc của Thái Thịnh qua nhiều giọng hát tình cảm: Lệ Quyên, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ...

Chỉ trong một thời gian ngắn phát hành, CD Lệ Quyên – Thái Thịnh với chủ đề Còn Trong Kỷ Niệm được khán giả nhanh chóng truyền tay nhau, dành những lời khen tích cực và nhanh chóng nắm giữ vị trí đầu bảng xếp hạng trên các trang nhạc online.

Lệ Quyên cũng có các buổi biểu diễn giới thiệu CD rất thành công, được báo chí khen ngợi nhưng vẫn chưa có đêm nhạc chính thức nào có sự góp mặt của nhạc sĩ Thái Thịnh vì anh đang sinh sống tại Mỹ.




Nhân dịp nhạc sĩ Thái Thịnh về Việt Nam công tác, Lệ Quyên nhanh chóng thực hiện ngay đêm nhạc với chủ đề Còn trong kỷ niệm để chính thức giới thiệu CD này đến khán giả vào 2 ngày 5 và 6/8 tại Tp.HCM. Ngoài Lệ Quyên là nhân vật chính, đêm nhạc còn có sự góp mặt của Dương Triệu Vũ, Lê Hiếu, Quốc Thiên, Maya và MC Anh Khoa.

Trong Q Show hồi tháng 3 tổ chức tại Hà Nội, Lệ Quyên cũng đã từng trình diễn những sáng tác thuộc thể loại nhạc vàng hay còn gọi 'nhạc sến' của Thái Thịnh như Đoạn tuyệt, Duyên phận. Tuy nhiên với cách xử lý tinh tế, những ca khúc này vẫn giữ được nỗi buồn ẩn giấu của tác giả nhưng không hề bi lụy như nhiều nhạc phẩm 'sến' khác.

Điểm thú vị của đêm nhạc Còn trong kỷ niệm chính là dàn ca sĩ khách mời sẽ hoàn toàn thể hiện các tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Thái Thịnh. Để qua đó, khán giả có thể trải nghiệm những không gian cảm xúc khác nhau trong màu sắc âm nhạc Thái Thịnh.


Thái Thịnh là một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất làng nhạc trẻ Việt Nam đầu những năm 2000 với nhiều giải thưởng Làn Sóng Xanh dành cho ca khúc được yêu thích. Tên tuổi anh gắn liền với những bản ballad đầy triết lý cũng như xúc cảm về tình yêu như Không phải em, Để nhớ một thời ta đã yêu, Nếu em được lựa chọn, Ta đã từng yêu, Tình tuyệt vọng, Cơn đau cuối cùng...  Hiếm có một nhạc sĩ nào lại có nhiều bài hit do chính những ca sĩ nổi bật trong làng nhạc trẻ thể hiện như nhạc sĩ Thái Thịnh.

Câu chuyện “hậu trường” những bài hát viết về tình yêu luôn hấp dẫn người nghe, và chính nhạc sĩ Thái Thịnh sẽ kể câu chuyện ấy một cách gần gũi và chân thật nhất. Là nhạc sĩ không sáng tác quá dày trong một năm, nhưng với một tác phẩm ra đời, Thái Thịnh lại ghi dấu về mặt cảm xúc khá sâu đậm.







Lệ Quyên sẽ thể hiện các ca khúc trong album Còn Trong Kỷ Niệm cùng với các bản Hit trước đó của mình như Nếu em được chọn lựa, Để nhớ một thời ta đã yêu, Ta đã từng yêu… Lê Hiếu với tình khúc Ngày mai em đi, Cơn đau cuối cùng, Ngày tình phôi pha… Maya với 2 bản hit lừng lẫy Đừng xa em nhé, Lỗi lầm nơi em  và có màn kết hợp đầy bất ngờ cùng Quốc Thiên.

Quán quân VN Idol day dứt với tình khúc Anh sẽ không đổi thay và Xin dành trọn cho em. Dương Triệu Vũ sẽ thể hiện ca khúc Muộn Màng, một trong những bản Hit của anh trong thời gian gần đây và những ca khúc đặc biệt mà nhạc sĩ Thái Thịnh chọn riêng cho anh.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất