Hành trình từ cử nhân trường Đại học danh giá đến con đường tội lỗi của 'hot girl' cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô

Tú bà cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô tốt nghiệp cấp 3 rồi trở thành sinh viên một trường đại học danh giá. Tuy nhiên, sau khi ra trường, cô ta không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội và dần sa đà trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm.

Mấy ngày qua dư luận xôn xao trước vụ việc Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, quê Hà Nam, hiện trú tại một căn hộ thuộc khu đô thị cao cấp ở đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) tạm giữ điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Cúc được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây “gái gọi cao cấp” có giá lên đến hàng nghìn USD tại địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía Bắc.

Theo thông tin trên Zing.vn, đầu tháng 6, trinh sát phát hiện dấu vết đường dây bán dâm liên tỉnh, có dấu hiệu móc nối với "chân rết" ở nhiều địa phương phía Nam để hoạt động.

Nhóm này có khoảng 10 cô gái có nhan sắc, cần tiền tiêu xài nhưng lười lao động, sẵn sàng đi "vui vẻ" với khách làng chơi để kiếm thêm thu nhập. Quyết lật tẩy chân dung của "má mì" đứng đằng sau những cuộc ngã giá thân xác, lực lượng điều tra kiên trì thu thập thông tin.

Các điều tra viên dày dặn kinh nghiệm của Phòng 4 C02 cho biết, Nguyễn Thị Cúc tuy tuổi đời xấp xỉ 30 nhưng qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, Cúc trông trẻ hơn phụ nữ cùng trang lứa. Nhìn vẻ ngoài, ít ai nghĩ cô gái quê Hà Nam cầm đầu đường dây gồm một dàn chân dài sẵn sàng đi xuyên Việt để bán dâm cho đại gia.

Hành trình từ cử nhân trường Đại học danh giá đến con đường tội lỗi của hot girl cầm đầu đường dây bán dâm nghìn đô-1

Theo thông tin trên báo Người lao động, "tú bà" Cúc từng làm công việc spa thẩm mỹ, từ đây có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu có tiền ăn chơi, thích gái đẹp.

Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh). Không những thế, Cúc luôn sử dụng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes.

Cũng theo nguồn tin từ Zing.vn, khi bị bắt, Cúc bình thản khi kể lại những phi vụ môi giới mại dâm cho đại gia. Sinh ra trong gia đình có 2 chị em gái, Cúc tốt nghiệp cấp 3 rồi trở thành sinh viên một trường đại học danh giá. Sau khi ra trường, cô ta không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội.

Trải qua nhiều lần thẩm mỹ, Cúc trẻ hơn so với độ tuổi 30. Cũng nhờ chỉnh sửa sắc đẹp, nữ cử nhân có thân hình đầy đặn và cuốn hút hơn.

Công việc spa khiến Cúc dần sa đà và trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm. Sau đó, thông qua nhiều mối quan hệ, Cúc rủ rê những cô gái cùng làm nghề spa tham gia đường dây bán dâm cho các đại gia.

Theo trinh sát, "má mì" chỉ tuyển những cô gái ưa nhìn, cao trên 1,7 m. Để tránh bị phát hiện, Cúc không lộ mặt trực tiếp trong mọi giao dịch với khách mua vui.

"Cô ta lấy tên người thân lập tài khoản để người mua dâm chuyển tiền", trinh sát nói và cho biết thêm, Cúc còn cho gái bán dâm trực tiếp nhận tiền của khách, sau đó đưa lại cho Cúc để không phải lộ diện.

Với thủ đoạn tinh vi, "má mì" cũng không quảng cáo chân dài trên mạng xã hội. Người mua dâm chủ yếu biết đến Cúc do có mối quan hệ từ trước. Cũng có người từng mua dâm Cúc.

"Người lạ thì phải đọc đúng số điện thoại hoặc nói đúng tên người giới thiệu mà Cúc đã biết trước", cán bộ điều tra thông tin thêm.

Theo Thế Giới Trẻ


môi giới mại dâm bán dâm

Tin tức mới nhất