Hanvico: 20 năm xây thương hiệu từ chất lượng

Qua suốt hai thập kỷ, thương hiệu Hanvico đã tạo nên được vị trí riêng của mình trong thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam. Để đạt được thành quả này đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ công-nhân viên.

Được thành lập từ 17/11/1999 với slogan “Hanvico - ấm áp như lòng mẹ”, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Hanvico luôn không ngừng đột phá và vươn lên những tầm cao mới để không phụ sự kỳ vọng của khách hàng.

Bên cạnh việc ngày càng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, phù hợp với mọi đối tượng, Hanvico vẫn luôn chú trọng việc mở rộng và phát triển mạng lưới các đại lý phân phối, cửa hàng để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu sản phẩm.

Hanvico: 20 năm xây thương hiệu từ chất lượng-1

Nỗ lực xây dựng niềm tin

Qua 20 năm, Hanvico sở hữu 4 nhà máy quy mô lớn, 3 nhà máy tại Hà Nội và 1 nhà máy tại Myamar cùng hệ thống gần 800 showroom, nhà phân phối, đại lý trải rộng 63 tỉnh thành cả nước. Ngoài ra, Hanvico cũng mở rộng thị trường ở các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Malaisia, Philippine, Campuchia, Lào, Myanmar,…

Từ lâu, Hanvico trở thành đối tác tin cậy của các hệ thống khách sạn cao cấp trong và ngoài nước như Sofitel Legend, Pull man, Grand Mercure, Novotel,… Đây chính là thành quả khẳng định chất lượng sản phẩm của Hanvico.

Với phương châm luôn tạo ra các trải nghiệm giấc ngủ tuyệt với, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam giúp Hanvico luôn phát triển mạnh mẽ, tạo ra sự đổi mới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Để có được niềm tin của người tiêu dùng, Hanvico không chỉ chú ý đến chất lượng mà cung cách phục vụ khách hàng cũng được Hanvico đặc biệt quan tâm.

Mỗi năm, Hanvico đều tổ chức các chuyến du lịch để gắn kết thêm Ban lãnh đạo cùng các nhà phân phối, đại lý Hanvico trên toàn quốc để cùng tìm hiểu, chia sẻ những khó khăn, đưa ra những cách khắc phục tốt nhất. Vào 3/2018, Đại gia đình Hanvico gồm hơn 300 nhà phân phối, đại lý đã đến du lịch tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Hanvico: 20 năm xây thương hiệu từ chất lượng-2

Chú trọng vào sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng

Hanvico luôn chú trọng nâng tầm kỹ thuật, tìm tòi các chất liệu mới, tạo ra các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Các sản phẩm của Hanvico luôn mang các tiêu chí: sản phẩm mang phong cách hiện đại, sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng và đi đầu trong việc tạo ra các xu hướng mới cho thị trường chăn ga gối đệm trong và ngoài nước.

Hanvico: 20 năm xây thương hiệu từ chất lượng-3

Mẫu mã của Hanvico đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu của Hanvico như Blue Sky, My Youth, KS,…sử dụng các chất liệu vải như tencel, bambo, cotton T200, T300 cùng các công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang lại những giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng.

Các thiết kế và hoa văn của Hanvico cũng đa dạng, mang những màu sắc riêng không thể trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác trên thị trường. Các nhà thiết kế của Hanvico luôn tự tay sáng tạo và tìm cảm hứng từ chính thiên nhiên tươi đẹp, thổi hồn cảm hứng ấy vào từ sản phẩm qua từng đường kim, mũi chỉ, tạo nên những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng đến mẫu mã.

Trong năm nay, Hanvico đã cho ra mắt nhiều mẫu đệm mới như: đệm lò xo cao cấp, đệm cao su, đệm bông cao su,… để đáp ứng nhu cầu của thị trường và tặng cạnh tranh ở nhiều phương diện. Mọi sản phẩm của Hanvico luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các đối tác cao cấp trong và ngoài nước.

Đạt được những thành quả đáng tự hào

Với sự tỉ mỉ trong từng khâu tạo sản phẩm, Hanvico luôn cho ra những sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hanvico tự hào là đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm cho hơn 1.000 khách sạn, resort từ 3* đến 6* trong và ngoài nước. Hanvico cũng là đơn vị cung cấp sản phẩm đồ vải cao cấp cho hãng hàng không Việt Nam Airline và mới nhất là 2 dòng A350 và B787.

Hanvico: 20 năm xây thương hiệu từ chất lượng-4

Trong năm 2017, Hanvico vinh dự khi được cung cấp sản phẩm cho hầu hết các khách sạn từ 3*đến 5* tại Đà Nẵng như Pullman, Novotel, Vinpear Đà Nẵng, Mường Thanh Luxury… phục vụ hội nghị APEC.

Đến năm 2018, những sản phẩm của Hanvico đồng loạt được đưa vào sử dụng tại các căn hộ và khách sạn cao cấp tại Landmark 81. Đây là một lời khẳng định vị thế ngày một lớn mạnh của Hanvico trong thị trường chăn ga gối đệm trong nước và quốc tế.

Hàng năm, Hanvico đều tham dự “Hội nghị Giám đốc điều hành cao cấp các khách sạn trực thuộc tập đoàn ACCOR”. Cũng vào năm 2018, Hanvico đã trở thành nhà tài trợ bạch kim cho hội nghị này.

Hanvico: 20 năm xây thương hiệu từ chất lượng-5

20 năm là một chặng đường không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn đối với 1 thương hiệu. Đây là một chặng đường đầy gian nan, vất vả mới có được những “trái ngọt” ngày hôm nay.

Để đánh dấu mốc 20 năm quan trọng này, nhãn hàng Hanvico sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hanvico trong tháng 11/2019 để bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, qua đó cũng thể hiện được sự quyết tâm trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam.

Ngọc Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanvico-20-nam-xay-thuong-hieu-tu-chat-luong-n-174204.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao