Hari Won đứng yên lắc eo mà có luôn 11 triệu view dễ dàng

Bắt trend sexy nhưng Hari Won lại mặc "kín cổng cao tường", khiến netizen đồn đoán chuyện cô đang mang thai là thật.

Sau hơn 4 năm kết hôn, người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui từ Hari Won. Chính vì vậy, rất nhiều tin đồn về việc cô đang mang thai con đầu lòng được lan truyền rầm rộ.

Hari Won đứng yên lắc eo mà có luôn 11 triệu view dễ dàng-1
Sau hơn 4 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn

Bằng chứng là trong đoạn clip cover lại một giai điệu đang hot, Hari Won khéo léo mặc đồ rộng thùng thình để giấu bụng, giấu nhẹm đi vóc dáng thật. Điều này càng khiến đông đảo bạn bè, khán giả cho rằng cô đang mang thai.

Theo đó, trong clip, Hari Won bắt trend lắc eo sexy đang gây sốt cõi mạng thời gian vừa qua. Đây là trào lưu dành cho hội trai xinh gái đẹp tự tin thể hiện màn vũ đạo lắc eo chuyên nghiệp cùng thần thái gợi cảm.


Hari Won bắt trend lắc eo sexy

Khác với các phiên bản có phần khoe "da thịt" gợi cảm của các bạn trẻ, bà xã Trấn Thành chỉ diện một mẫu đầm hoa "kín cổng cao tường" và rộng thùng thình như để giấu bụng mà viral khủng khiếp!

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán từ cư dân mạng. Vì có thể dạo này ở nhà nên Hari Won thích bận đồ rộng cho thoải mái.

Được biết, động tác duy nhất làm nên sự lan tỏa của trend này chỉ là nhún eo, lắc hông qua lại. Có thể, vì sự đơn giản ai cũng làm theo được nên trend này đạt được độ hot và viral khủng.

Ngoài ra, để tạo nên một trào lưu "làm mưa làm gió", không thể bỏ qua sự góp công của ca khúc nhạc nền. Giai điệu này lấy từ ca khúc tên là Simple Dimple Pop It Squish, có giai điệu tươi vui, dễ nhớ, đặc biệt đoạn điệp khúc nghe cực kỳ bắt tai. 

Hiện tại, đoạn video của Hari Won đang sở hữu lượng view khủng hơn 11 triệu lượt xem. Có thể thấy, chưa cần đầu tư bối cảnh hay trang phục, nữ ca sĩ chỉ đứng một chỗ nhún nhảy trong nhà tắm, thể hiện biểu cảm tự tin mà lại gây sốt một cách bất ngờ.

Hari Won đứng yên lắc eo mà có luôn 11 triệu view dễ dàng-2
Tận 11 triệu lượt xem

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao