Rùng mình chuyện Hari Won lên cơn co giật khi cãi nhau với Trấn Thành

Tưởng Hari Won cố tình gây sự nên Trấn Thành không muốn giải thích. Điều này khiến cô stress hơn, bắt đầu run lên, co giật và méo miệng.

Mới đây, trong chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ câu chuyện Hari Won từng bị co giật ngay ở sân bay Hải Phòng. Nguyên nhân là nữ ca sĩ bị tụt canxi sau trận cãi vã với chồng.

"Tôi không biết mọi người có nghe thấy bệnh tụt canxi không, nhưng vợ tôi chính là người thường xuyên bị tụt canxi.

Tôi đã từng chứng kiến một chuyện vô cùng khủng khiếp ở vợ tôi. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng. 2 đứa gây lộn với nhau, về chuyện gì tôi không biết. Hari Won giận tôi một chuyện gì đó không hợp lý nên không thể giải tỏa được", Trấn Thành chia sẻ. 


Clip: Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng bị co giật.

Thấy bà xã giận hờn vô lý nên nam MC không muốn giải thích. Điều này càng khiến cho Hari Won bực bội, cơ thể bắt đầu run lên bần bật, mất kiểm soát bản thân. 

Nhìn thấy biểu hiện khác lạ, song lúc đó Trấn Thành không biết Hari Won bị tụt canxi. Anh chỉ thấy vợ nói chóng mặt quá rồi ngồi gục xuống. Tuy nhiên, khi thấy Hari Won co giật, méo miệng..., nam danh hài vô cùng hoảng sợ. 

"Tôi cũng đang giận, nên nghĩ chắc Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự với tôi, bắt tôi phải xin lỗi. Bởi thế nên tôi bỏ mặc. Nhìn tôi như vậy, Hari Won càng điên và căng thẳng, stress hơn nữa.

Đang đi, chân tay Hari Won bắt đầu run lên, co giật, méo miệng. Tôi hoảng sợ vô cùng, phải vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo: 'Em bình tĩnh'.

Từ sân bay, tôi phải bắt ngay taxi để tới một bệnh viện bất kỳ tại Hải Phòng. Lúc tôi ẵm Hari Won vào xe, tay cô ấy vẫn giật liên hồi, khiến tôi sợ hãi", Trấn Thành nhớ lại.

Rùng mình chuyện Hari Won lên cơn co giật khi cãi nhau với Trấn Thành-1

Lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hari Won bao nhiêu, Trấn Thành lại bức xúc với thái độ của y tá tại bệnh viện đó bấy nhiêu. Theo đó, dù chứng kiến cảnh Hari Won co giật nhưng y tá này còn cố tình... xin chụp hình.

"Tôi giận lắm. Tôi thấy hành động đó của một người y tá là không hợp lý. Vợ tôi đang co giật phải cấp cứu, chưa biết sống chết thế nào mà còn đè người ta ra xin chụp hình.

Ẵm Hari Won trên tay, tôi sợ vô cùng vì cứ nghĩ sẽ bị méo mồm cả đời. Tôi phải nằm kế bên cô ấy, nắm tay xoa bóp các kiểu rồi trấn an: 'Em không sao hết, có anh ở đây rồi'. Mãi đến khi bác sĩ vào cấp cứu, truyền nước biển thì mới hết được.

1 lần nữa về sau, vợ chồng tôi lại gây lộn chuyện gì đó và Hari Won cũng bị lên cơn co giật y như vậy. Đến lúc đó bác sĩ mới chỉ cho tôi biết đây là chứng hạ canxi. Chứng này còn nặng hơn tụt đường huyết, khiến mình bị co giật. Nguyên nhân là do vợ tôi xúc động, stress mạnh quá.

Bản thân tôi cũng từng chứng kiến một ngôi sao ca nhạc lớn khi bị stress quá mức dẫn đến động kinh, ngay trước giờ diễn rồi còn phải đưa vào bệnh viện. Tôi nhìn xong cảm thấy sợ hãi vô cùng", Trấn Thành bộc bạch.

Rùng mình chuyện Hari Won lên cơn co giật khi cãi nhau với Trấn Thành-2

Nghe xong câu chuyện của Trấn Thành, Khả Như lập tức đưa ra giải pháp. Cô cho rằng trước mỗi lần tranh luận hay cãi nhau, danh hài nên... để sẵn một bàn thuốc canxi hoặc hộp sữa canxi.

"Tôi sẽ chỉ cho Trấn Thành một cách. Sau này, trước mỗi lần tranh luận hay cãi nhau, Trấn Thành nên để sẵn một bàn thuốc canxi hoặc mua hộp sữa canxi, để đấy rồi mới nói chuyện", Khả Như lý luận.

Mây
Theo Vietnamnet


Khả Như Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất