Hari Won nổi đóa vì mẹ ruột bị lợi dụng, phủ nhận thông tin có nhiều nhà

Hari Won thể hiện thái độ cứng rắn trên mạng xã hội sau khi phát hiện mẹ ruột bị một doanh nghiệp sử dụng hình ảnh quảng cáo trái phép.

Khuya hôm qua, dân tình vô cùng bất ngờ và hoang mang khi Hari Won bất ngờ đăng status cực kì tâm trạng, nữ ca sĩ bày tỏ sự tức giận về cách đối xử của đàn ông dành cho phụ nữ. 

Cụ thể cô viết: "Thật sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ...Không lo được. Không tôn trọng thì đừng lấy vợ". Ngay sau đó, Trấn Thành đã có động thái phủ nhận để người hâm mộ không hiểu lầm chuyện gia đình gặp trục trặc.

Hari Won nổi đóa vì mẹ ruột bị lợi dụng, phủ nhận thông tin có nhiều nhà-1
Hari Won rất thân thiết với mẹ.

Tiếp tục, cách đây ít giờ, Hari Won lên tiếng bức xúc để bảo vệ mẹ ruột khi một công ty thiết kế nhà đã lợi dụng mẹ Hari Won thực hiện hành động quảng cáo trái phép.

Được biết, giám đốc công ty thiết kế đã đăng tải hình ảnh chụp chung với mẹ Hari Won trên trang chủ chính thức. Thậm chí, phía công ty còn khẳng định đã phụ trách thiết kế nhà cho bà để gây dựng uy tín và quảng cáo với khách hàng.

Bà xã Trấn Thành bức xúc chia sẻ: "Ủa mẹ tôi có nhờ bên nào thiết kế nhà đâu mà sao nói như đúng vậy ta? Mẹ mình bảo sau này không dám chụp với người lạ nữa".

Hari Won nổi đóa vì mẹ ruột bị lợi dụng, phủ nhận thông tin có nhiều nhà-2
Mẹ Hari Won bị bịa đặt phát ngôn và sử dụng hình ảnh để trục lợi khiến nữ nghệ sĩ vô cùng khó chịu.

Hari Won còn thể hiện thái độ tức giận trước hành động trái phép của công ty thiết kế này bằng bình luận: "Với lại mẹ tôi chỉ biết nói tiếng Hàn Quốc. Không biết nói tiếng Việt (chỉ biết trả giá trong chợ) thì ai viết ra những câu như trên vậy".

Không chỉ thế, một số cư dân mạng liền nhân cơ hội trêu chọc bà xã Trấn Thành về khối bất động sản "khủng" đang sở hữu: "Chắc chị sắp xây thêm vài căn biệt thự chứ gì". Tuy nhiên, Hari Won phủ nhận và bất ngờ tiết lộ mẹ cô vẫn đang ở nhà thuê, bản thân nữ ca sĩ cũng không biết đến khi nào mới mua được nhà cho mẹ. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn đính chính tin đồn vừa mua nhà.

"Mẹ chị ở nhà thuê em ơi. Có nhà đâu mà thiết kế trời. Anh Trường Giang nói vui thôi mà ai cũng tưởng chị có nhiều nhà thiệt buồn ghê. Chừng nào chị mới mua nhà cho mẹ được ta", Hari Won chia sẻ.

Hari Won nổi đóa vì mẹ ruột bị lợi dụng, phủ nhận thông tin có nhiều nhà-3
Hari Won bức xúc vì mẹ ruột bị lợi dụng để quảng cáo trái phép, đồng thời phủ nhận tin đồn sở hữu nhiều bất động sản được lan truyền rộng rãi trong thời gian qua.

Được biết, dù là người Hàn Quốc nhưng mẹ ruột Hari Won vẫn đang sinh sống tại Việt Nam. Sau khi con gái kết hôn cùng Trấn Thành, diện mạo của bà đã được tiết lộ với công chúng. Với sự nổi tiếng của vợ chồng Trấn Thành nên mẹ Hari Won cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Hari Won nổi đóa vì mẹ ruột bị lợi dụng, phủ nhận thông tin có nhiều nhà-4

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hari-won-noi-doa-vi-me-ruot-bi-loi-dung-quang-cao-trai-phep-tiet-lo-dang-o-nha-thue-khong-giau-nhu-nhieu-nguoi-tuong-1863524.htm

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao