Hari Won tiết lộ lịch làm việc quá sức, quay liên tục hơn 24 tiếng, 7 rưỡi sáng mới về

"Thời gian quay hình một số phát sóng phải lên đến 4 tiếng rưỡi, 5 tiếng đồng hồ, tức là phải 7 giờ 30 phút sáng tôi mới quay xong", Hari Won nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube của chương trình Chị em chúng mình đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường quay tập cuối cùng. Trong hậu trường, Hari Won đã tiết lộ lịch làm việc khá căng thẳng, dài dằng dặc của mình.

Cô nói: "Bây giờ đang là 2 giờ 30 phút, nhưng không phải 2 giờ 30 phút chiều mà mà là 2 giờ 30 phút sáng, tức là nửa đêm rồi.

Dù là gần sáng rồi, nhưng tôi vẫn phải quay tiếp một số nữa mới xong. Thời gian quay hình một số phát sóng phải lên đến 4 tiếng rưỡi, 5 tiếng đồng hồ, tức là phải 7 giờ 30 phút sáng tôi mới quay xong.

Lúc đó, mặt trời đã mọc, mọi người đi ăn sáng rồi tôi mới đi về. Về nhà, tôi gọi chồng dậy đi làm là vừa. Lâu lâu tôi làm vợ tốt một lần cũng được".

Hari Won tiết lộ lịch làm việc quá sức, quay liên tục hơn 24 tiếng, 7 rưỡi sáng mới về-1

Tiếp lời Hari Won, diễn viên Thúy Ngân nói thêm: "Hôm nay là một ngày dài với chúng tôi. Chúng tôi phải quay từ 5 giờ sáng tới tận bây giờ đã là 3 giờ đêm, tức là gần 24 tiếng rồi mà vẫn còn một số nữa mới xong. Tôi đang khá mệt nhưng vẫn tự hào vì đã đem đến động lực cho khán giả".

Lịch làm việc dày đặc, xuyên đêm của Hari Won và Thúy Ngân khiến nhiều khán giả tỏ ra lo lắng, nhất là khi Hari Won tiết lộ tình trạng bệnh của mình đang có nguy cơ tái phát.

Ngoài ra, Hari Won cũng tâm sự: "Trong quá trình quay chương trình này, tôi hào hứng, vui mừng, xúc động. Ở những chương trình khác, tôi không chia sẻ nhiều về bản thân. Nhưng ở chương trình này, tôi đã nói rất nhiều, từ quan điểm, tính cách tới cuộc sống.

Hari Won tiết lộ lịch làm việc quá sức, quay liên tục hơn 24 tiếng, 7 rưỡi sáng mới về-2

Bởi vậy, có nhiều ý kiến đồng cảm, nhưng cũng nhiều người phản đối, không thích tôi. Cái này là quan điểm riêng của mỗi người, tôi không trách ai hết.

Tôi chỉ nói ra quan điểm của mình để mọi người biết rằng, phụ nữ cũng có những suy nghĩ như vậy. Mọi người nên làm như thế để phụ nữ chúng ta sống tốt hơn.

Đây chỉ là quan điểm của cá nhân tôi thôi, ai cảm thấy không hợp thì không cần làm theo. Ai thấy đúng thì làm theo.

Nói chung, tôi rất mừng khi có một chương trình để chị em phụ nữ chúng tôi được lên tiếng. Trước giờ, phụ nữ chúng tôi luôn phải im lặng, không nói lên được quan điểm, suy nghĩ của bản thân.

Phụ nữ có rất nhiều vấn đề và thường nói ra với nhau, nhưng để lên truyền hình nói được như chúng tôi là điều vô cùng khó khăn. Tôi cảm thấy khá vui mừng khi được mời tham gia chương trình này. Tôi mong muốn được mời tiếp mùa nữa để cùng ngồi chia sẻ cùng các chị em.

Hari Won tiết lộ lịch làm việc quá sức, quay liên tục hơn 24 tiếng, 7 rưỡi sáng mới về-3

Tôi rất vui khi có nhiều người tỏ ra đồng cảm với tôi. Bản thân tôi rất chịu khó đọc bình luận sau mỗi tập phát sóng của chương trình. Bình luận nào nói tốt cho tôi tôi đều like hết.

Ngược lại, bình luận xấu tôi bỏ qua, còn những ai chửi bới, lăng mạ, tôi sẽ report.

Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ tôi và dám nói lên những ý kiến hay ho của mình. Sự ủng hộ của các bạn khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi mong rằng sẽ luôn được khán giả yêu thích".

Hương Giang thì nói: "Tôi xin cảm ơn các chị em phụ nữ và khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi. Chúng ta đã có một chương trình để cùng nhau lên tiếng mạnh mẽ mà không sợ bị đánh giá hay định kiến nào.

Tôi chúc cho tất cả quý vị khán giả có nhiều sức khỏe dịp cuối năm, tìm được hướng đi, quan điểm mới. Phụ nữ sinh ra là để hạnh phúc. Tôi hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ chúng tôi khi chúng tôi quay lại".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hari-won-tiet-lo-lich-lam-viec-qua-suc-quay-lien-tuc-hon-24-tieng-7-ruoi-sang-moi-ve-20201115174218303.htm?fbclid=IwAR1XQihH54GMYvFC4uw-PnhvjTcCWdRdk9DZBfjuA0BF42YCMedrCdpfghs

Hari Won

Tin tức mới nhất