Sở hữu 5 triệu subscribe, ra clip là top 1 trending nhưng thu nhập của Hậu Hoàng làm ai cũng bất ngờ

Sở hữu 5 triệu lượt subscribe trên kênh, mỗi lần ra clip đều lọt top 1 trending, vậy mà thu nhập của Hậu Hoàng không giống như nhiều người nghĩ.

Hậu Hoàng sinh năm 1995, đến từ Hà Nội. Cô nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò Youtuber, sở hữu hơn 5 triệu lượt subscribe (lượt đăng ký). Sản phẩm của 9X có nội dung lôi cuốn, hài hước đồng thời phản ánh được những vấn đề xảy ra trong đời sống.

Không chỉ sở hữu lượt người theo dõi kênh khủng, mỗi lần ra clip là sản phẩm của Hậu Hoàng lập tức dẫn đầu trend. Có thể nói đây là một trong những kênh giải trí được các bạn trẻ đón nhận nhiều nhất hiện nay.

Ai cũng nghĩ Hậu Hoàng sở hữu khối tài sản khủng lắm nhưng cô khẳng định đến giờ vẫn "trắng tay". 9X tiết lộ chỉ mới mua được cho mẹ một chiếc điện thoại và bố một cái đồng hồ.

Sở hữu 5 triệu subscribe, ra clip là top 1 trending nhưng thu nhập của Hậu Hoàng làm ai cũng bất ngờ-1
Hậu Hoàng là cô gái thông minh, hài hước.

Hậu Hoàng chia sẻ, nếu video nước ngoài đạt tầm 1 tỷ thì clip của cô chỉ đạt được con số 50 triệu. Vì theo Youtube, những công thức tính toán có trên mạng chỉ áp dụng cho view nước ngoài, còn view của Việt Nam chỉ đạt từ 1/10 cho đến 1/20.

"Tiền nhận được không tính bằng lượt view mà tính bằng lượt chạy quảng cáo trên clip. Bình thường tôi làm clip, tính toán hết ra, trả tiền cho anh em trong ekip xong không bao giờ tính lại nên thật sự tôi không biết thu nhập mình được bao nhiêu", cô nói.

Sau bao năm miệt mài "cày cuốc" Hậu Hoàng khiêm tốn cho biết, tài sản lớn nhất cô nhận được là kinh nghiệm. "Tôi từ một đứa không biết gì thành biết chút chút, bao gồm cả cách quay clip đến truyền thông. Được thực hành nhiều, gặp nhiều người nên dần dần tôi đã có kinh nghiệm".

Sở hữu 5 triệu subscribe, ra clip là top 1 trending nhưng thu nhập của Hậu Hoàng làm ai cũng bất ngờ-2
Những sản phẩm của Hậu Hoàng luôn lọt top 1 trên tab thịnh hành Youtube.

Hậu Hoàng từng theo học ngành Tài chính tại Học viện Tài chính Hà Nội. Bố mẹ 9X đều làm công chức nhà nước, nên họ luôn mong muốn con gái lớn lên sẽ kiếm được một nghề nghiệp ổn định như trở thành một nhân viên văn phòng. Sau khi ra trường, Hậu Hoàng có đi làm ở một số nơi theo nguyện vọng của bố mẹ nhưng những công việc ấy khiến cô luôn cảm thấy nhàm chán.

Trong thời gian ở nhà "ăn bám", Hậu Hoàng ngẫu hứng chế nhạc, quay clip "chơi chơi" đăng trên mạng xã hội nhưng không ngờ nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Và đến nay, Hậu Hoàng đã là một Youtuber chính hiệu.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-hoang-tiet-lo-ve-thu-nhap-kiem-duoc-tu-viec-lam-youtube-n-208812.html

Hậu Hoàng Youtube

Tin tức mới nhất