Hậu tố công ty cũ, HuyR phản ánh chuyện chia tay không lí do của giới trẻ

Giải thích thêm về việc tung sản phẩm vào thời điểm này, HuyR tâm sự đó là sự trùng hợp khi đến thời điểm hiện tại, phía luật sự đồng ý để anh công bố việc rời công ty cũ trước truyền thông.

Tối 11/1, HuyR chính thức trở lại đường đua Vpop với MV 11H Tối sau một quãng thời gian chưa tung sản phẩm mới. Đây được xem là “phát súng” đầu tiên của HuyR nằm trong chuỗi dự án của nam ca sĩ trong năm 2022.

Ra mắt MV vào giai đoạn khá “nhạy cảm” khi trước đó HuyR công bố không hợp tác với công ty cũ; ít nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ cố tình tạo scandal để mọi người chú ý vào sản phẩm lần này.

Trước những bình luận đó, HuyR cho biết cách thức làm việc của anh không hề muốn dựa vào scandal để gây sự chú ý. Giải thích thêm về việc tung sản phẩm vào thời điểm này, HuyR tâm sự đó là sự trùng hợp khi đến thời điểm hiện tại, phía luật sự đồng ý để anh công bố việc rời công ty cũ trước truyền thông.

Hậu tố công ty cũ, HuyR phản ánh chuyện chia tay không lí do của giới trẻ-1

Giọng ca Anh Thanh Niên cũng muốn quay trở lại với công việc làm nhạc vì cũng khá lâu anh chưa có một sản phẩm chỉn chu để gửi đến người hâm mộ. HuyR khẳng định sẽ không nhắc đi nhắc lại quá nhiều sự việc giữa anh và công ty cũ, tránh gây sự hiểu lầm cho khán giả.

HuyR cho biết bài hát được anh viết vào tháng 6/2020 - trong giai đoạn nam ca sĩ đang ở quê nhà. Bất chợt trong một đêm, nam ca sĩ suy nghĩ về việc nếu nhận được tin nhắn chia tay của người yêu vào lúc 11h tối thì sẽ như thế nào?

Từ ý tưởng đó, HuyR đã viết nên bài hát để trải lòng về tình yêu chớp nhoáng của một bộ phận các bạn Gen Z: Yêu nhanh nhưng tan vỡ cũng nhanh.

Hậu tố công ty cũ, HuyR phản ánh chuyện chia tay không lí do của giới trẻ-2

Nói thêm về quá trình thực hiện MV lần này, HuyR cho biết tổng thời gian để hoàn thành các cảnh quay là 2 ngày 2 đêm. Đây được xem là MV quay lâu nhất của HuyR tính từ trước đến nay.

Một điểm đặc biệt trong MV lần này đó chính là bộ trang phục mà HuyR mặc được phục dựng lại theo đúng đồ chiến binh người Việt Cổ bởi nhóm Vương Sư Kiên Duệ.

Hậu tố công ty cũ, HuyR phản ánh chuyện chia tay không lí do của giới trẻ-3

Bộ trang phục có sức nặng gần 30kg và hậu quả sau 2 ngày quay là vai của HuyR bị bầm tím do phải vừa quay vừa chạy nhảy liên tục.

Bên cạnh đó, đây là MV mà HuyR lần đầu thử sức ở vai trò quản lý dự án. HuyR phải quản lý trực tiếp tất cả các khâu cũng như phân bổ kinh phí sao cho hợp lý. Được biết, MV do HuyR tự đầu tư từ số tiền mượn của người thân và hoàn toàn không xin tài trợ.

Hậu tố công ty cũ, HuyR phản ánh chuyện chia tay không lí do của giới trẻ-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


HuyR

Tin tức mới nhất