Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng

Những hình ảnh đẹp và câu chuyện chưa công bố trong hậu trường liveshow "Sài Gòn Bolero & Hưng".

Tối 5/8, đêm đầu tiên của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời đã chiêu đãi hơn 2.000 khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với gần 40 ca khúc Bolero được hòa âm và phối khí theo nhiều thể loại nhạc. 

Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-1

Để chuẩn bị cho những tiết mục chinh phục người xem ngay từ những phút mở màn, hơn 300 nhân sự đã làm việc ngày đêm tại nhà hát Hòa Bình liên tục trong 7 ngày.

Không khí trong hậu trường cùng những câu chuyện “chỉ có trong show của Mr. Đàm” phần nào thể hiện được sự đầu tư chỉnh chu, cầu toàn của giọng ca gốc Quảng Nam cho liveshow bolero thuộc dự án kỷ niệm 20 năm ca hát lần này.
 
Đàm Vĩnh Hưng tự sửa soạn trang phục cho riêng mình và khách mời

Để đảm bảo cho chương trình diễn ra suôn sẻ, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại hậu trường từ sớm. Ngoài việc ôn lại kịch bản, anh còn đích thân kiểm tra kỹ lưỡng các trang phục, phụ kiện của mình và các khách mời.

Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-2Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-3

 Được biết trong Sài Gòn Bolero & Hưng, tổng số lượng phục trang, phụ kiện của riêng Đàm Vĩnh Hưng lên đến hơn 50 bao gồm áo vest khoác, áo sơmi, quần và giày,... Tất cả đều được thực hiện thủ công.

Vốn là người cầu toàn, Mr. Đàm đã mất gần 2 tháng chọn vải, đặt may theo đúng concept về Sài Gòn xưa của đêm nhạc.
 
Mr. Đàm đích thân trổ tài làm tóc cho đạo diễn, các khách mời

Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-4Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-5

Chỉ có trong chương trình này, người hâm mộ mới có dịp chứng kiến hình ảnh chủ nhân của liveshow trổ tài làm tóc cho đạo diễn trước giờ bắt đầu đêm nhạc. Mr Đàm đã tự tay chải tóc cho vị đạo diễn thân thiết để anh xuất hiện chỉn chu trong đêm nhạc.

Cảnh tượng này khiến nhiều người tại phòng trang điểm bất ngờ lẫn thích thú. Trong suốt gần nửa năm qua, họ này cùng đồng hành qua rất nhiều thử thách để mang đến một liveshow khiến khán giả “đã mắt, đã tai”.

Hương Lan góp ý trò cưng Đàm Vĩnh Hưng thay đổi make-up trước giờ diễn 30 phút

Hương Lan là một trong những khách mời đến hậu trường liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng từ rất sớm. Ngoài việc chia sẻ những bí quyết thăng hoa trên sân khấu, cô còn góp ý cho Thu Hằng chỉnh sửa lại lớp make-up nhẹ nhàng hơn để không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-6

Chia sẻ về lý do đồng ý về nước góp mặt trong liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng, nữ danh ca chỉ trả lời ngắn gọn: "Không thể từ chối được". Hương Lan cho biết giữa chị và Mr. Đàm ngoài mối tình nghệ sĩ kết duyên từ trước đây chục năm, chủ nhân của đêm liveshow còn là người em trai cô dành nhiều thiện cảm.
 
Các ca sĩ khách mời thắp hương cho cố nghệ sĩ Thanh Nga, đạo diễn Huỳnh Phúc Điền

Ở hậu trường, các ca sĩ Hương Lan, Thu Hằng, Hoài Lâm… đều tranh thủ thắp hương trước di ảnh của cố nghệ sĩ cải lương Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Đây là hai nhân vật có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Mr. Đàm, mong họ phù hộ để đêm nhạc thành công.

Những hình ảnh này đã làm nhiều người hâm mộ Mr. Đàm không khỏi xúc động.

Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-7Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-8Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-9Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-10Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-11Hậu trường chưa kể trong liveshow 'Sài Gòn Bolero' của Đàm Vĩnh Hưng-12

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-chua-ke-trong-liveshow-sai-gon-bolero-cua-dam-vinh-hung-n-129204.html

Sài Gòn Bolero & Hưng Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất