Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh

Cầu thủ Philip Roller (24 tuổi) của đội tuyển Thái Lan đang được cộng đồng mạng Việt chú ý vì có vẻ ngoài giống giọng ca "Đừng quên tên anh".

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh-1

Sau những trận đấu đầu tiên của AFF Cup 2018, bên cạnh màn thi đấu giữa các đội bóng, nhiều câu chuyện bên ngoài sân cỏ cũng thu hút sự chú ý của dân mạng. Mới đây, nhiều diễn đàn tại Việt Nam thích thú chia sẻ hình ảnh của cầu thủ bóng đá Thái Lan vì sở hữu góc nghiêng khá giống ca sĩ Hoa Vinh.

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh-2

Nhiều dân mạng nhận xét sự tương đồng giữa Philip Roller (trái) và giọng ca Đừng quên tên anh nằm ở cặp lông mày rậm, sống mũi cao và đôi mắt sâu. Thậm chí, kiểu dáng ria mép của hai người cũng có phần "na ná".

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh-3

Roller sinh ra tại Munich (Đức) năm 1994. Anh bắt đầu được đào tạo ở học viện bóng đá địa phương mang tên Bad Boll. Sau đó, cầu thủ này thi đấu cho các CLB nghiệp dư ở Đức, Áo như Illertissen, Grunbach, Zweibrücken, Pfullendorf và Austria Lustenau.

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh-4

Năm ngoái, anh trở về Thái Lan để khoác áo CLB Ratchaburi Mitr Phol. Cũng trong năm 2017, anh được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Thái Lan tham dự Cúp Nhà vua. Có cha người Đức, mẹ là người Thái Lan, hậu vệ sở hữu vẻ ngoài khá Tây. Roller cũng là một trong 5 cầu thủ "Thái kiều" được HLV Milovan Rajevac triệu tập tham dự AFF Cup năm nay.

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh-5
Roller đã lập gia đình và có hai con trai kháu khỉnh. Anh thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân có hơn 18.000 người theo dõi.

Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh-6
Roller 6 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan, chơi ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá có khả năng "lên công về thủ" tốt. 

 

Theo Zing


Hoa Vinh cầu thủ bóng đá

Tin tức mới nhất