'Hãy Nói Lời Yêu' tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng

Khi My nhận ra mẹ yêu thương mình nhiều như thế nào cũng là lúc bà Hoài thập tử nhất sinh vì cứu con gái thoát khỏi tai nạn.

Trong tập 33 của Hãy Nói Lời Yêu, Phan kể cho My chuyện bà Hoài dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm còn lại để giúp mẹ con anh lo liệu chi phí phẫu thuật.

Nếu mối quan hệ giữa Phan và bà Hoài ngày càng thân thiết hơn, thì My vẫn trốn tránh chuyện làm lành với mẹ vì cho rằng bà Hoài chỉ đang dùng tiền để giải quyết vấn đề.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-1

Sau khi ca phẫu thuật của mẹ Phan thành công, bà Hoài đã chủ động tới bệnh viện hỏi thăm sức khỏe. Biết bà Hoài vẫn buồn lòng vì My không chịu về nhà, Phan ngỏ ý muốn bà Hoài thay mình tới cửa hàng đón My tan làm để nhân cơ hội này hai mẹ con gặp nhau nói chuyện.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-2

Trong khi đó tại cửa hàng, My vô tình trở thành miếng mồi béo bở của tên khách dê xồm, biến thái. Vốn đã để mắt tới My từ trước, tên này chỉ đợi cô đóng cửa tắt điện là lao tới khống chế, tìm cách cưỡng bức My.

May mắn thay, My đã kịp cho tên biến thái một đòn chí mạng rồi sợ hãi chạy ra ngoài đường. Tuy nhiên vì chạy quá nhanh, My không ngờ rằng có một chiếc ô tô đang lao về phía mình.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-3
Tên biến thái định giở trò đồi bại với My.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-4
Vì đẩy My ra, bà Hoài bị ô tô đâm trúng.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-5
My khóc lóc thảm thiết khi chứng kiến mẹ bị tai nạn.

Lần đầu tiên trở về nhà sau khi cãi nhau, My cảm thấy từng nơi trong căn nhà này đều có hình bóng của mẹ. Trong lúc vào phòng bà Hoài, My vô tình phát hiện những bức ảnh, bưu thiếp từ rất lâu đều được mẹ trân trọng giữ lại, đặt ở ngay đầu giường.

Đặc biệt, My còn tìm thấy cuốn sổ nhật ký ghi lại những tâm sự, tiếng lòng của bà Hoài từ lúc mất đi Minh.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-6
Những trang nhật ký của bà Hoài đều nhắc tới Minh và chuyện tự sát theo con.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-7
My ân hận tột cùng vì đã bỏ mẹ đi trong lúc bà cần nhất.

Hãy Nói Lời Yêu tập 33: Bà Hoài cứu con bị tai nạn, My hối hận tột cùng-8
Đọc nhật ký của vợ, ông Tín vô cùng hối hận khi biết bà Hoài từng muốn tự tử không chỉ một lần.

Thời gian qua đi, ông Tín đã tìm được việc, Phan và My cũng bắt đầu đi học trở lại, chỉ có bà Hoài vẫn hôn mê. Từ sau tai nạn của bà Hoài, My thường xuyên tới bệnh viện để tâm sự với mẹ và cầu mong một phép màu sẽ xảy ra.

Liệu bà Hoài có tỉnh lại để gia đình My có một cái kết viên mãn? Câu trả lời sẽ có trong tập 34 của Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h30 hôm nay (06/08) trên VTV3.

Theo Báo Đất Vệt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-noi-loi-yeu-tap-33-ba-hoai-tai-nan-vi-cuu-con-gai-my-hoi-han-tot-cung-khi-doc-nhat-ky-cua-me-2198146.html

Hãy Nói Lời Yêu

Tin tức mới nhất