"Hậu duệ mặt trời": Chết ngất với màn "liên hoàn hôn" của Đại boss Song Joong Ki

(2Sao) - Ở tập này, khán giả vô cùng phần khích với 3 nụ hôn liên tiếp của cặp đôi Yoo Shi Jin - Kang Mo Yeon.

Mở đầu tập 9 của bộ phim chính là câu chuyện tiếp nối sự việc "không thể xấu hổ hơn" của bác sĩ Kang Mo Yeon, khi lời tỏ tình của cô với đại úy Yoo Shi Jin bị toàn quân đội nghe thấy. Người đẹp đã ngay lập tức chạy tới giật lấy điện thoại rồi chạy đi, nhưng thật không may, cô vẫn bị đại úy Shi Jin "tóm được". Dường như đây chính là tình tiết quan trọng nhất trong diễn biến tình cảm của cặp đôi.

Mo Yeon vô cùng xấu hổ khi những lời cô nói bị phát trên loa

Chàng Đại úy rất tự tin sau khi biết được tình cảm thật của Mo Yeon

Hôm sau người đẹp Mo Yeon vẫn theo thói quen ngắm binh đoàn trai 6 múi tập thể dục, ngay lập tức khi nữ y tá hô to tên của Yoo Shi Jin nhằm trêu chọc Kang Mo Yeon, cô đã quá xấu hổ và chạy biến khỏi đó. 

Khuôn mặt "mê trai" của bác sĩ Kang Mo Yeon

Không ngờ chạy một hồi cỗ vẫn đụng phải chàng Đại úy điên trai



Khuôn mặt cực đáng yêu của Shi Jin

Có lẽ chưa có ai dám lấy súng ra để nhằm mục đích ngắm bạn gái như Đại úy Yoo Shi Jin

Không có ống nhòm....thôi ngắm tạm bằng súng vậy

Không để các fan phải chờ đợi thêm, tập 9 đã khiến các fan "Hậu duệ mặt trời" ngây ngất với loạt nụ hôn của cặp đôi Shi Jin - Mo Yeon. Khi cùng ngồi trên một chiếc xe tải, Shi Jin đã hỏi bác sĩ Mo Yeon về việc cô có trong đội bác sĩ về Hàn sắp tới không, bác sĩ Mo Yeon đã không ngần ngại trả lời: "Vì Đại úy đấy, vì anh nên tôi mới muốn ở lại, dù gì thì hôm qua cũng tỏ tình rồi mà, tôi có nên xin lỗi không". Và để đáp lại câu trả lời cực đáng yêu đó của Mo Yeon, Shi Jin đã hạnh phúc tặng người đẹp một nụ hôn ngọt ngào.




Nụ hôn dưới ánh  mặt trời hoàn toàn khiến các fan "tan chảy" vì quá ngọt ngào



Bác sĩ Kang thậm chí còn chủ động vòng tay qua cổ Đại úy 

Chưa dừng lại ở đó, sau khi về doanh trại, Đại úy Shi Jin lại tiếp tục bất ngờ hôn Mo Yeon khiến cô "không kịp trở tay", và đây chính là "nụ hôn huyền thoại" trên poster mà các fan mong ngóng bao lâu nay.

Một tập phim khiến khán giả chết chìm vào sự ngọt ngào
quá đỗi của Shi Jin và Mo Yeon

B
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất