"Goodbye, Mr.Black" lên sóng, "tình cũ" Moon Chae Won không ngại đối đầu Song Joong Ki

(2Sao) - Sắp tới "Goodbye, Mr.Black" của người đẹp Moon Chae Won sẽ lên sóng cùng khung giờ với "Hậu duệ của mặt trời"

Ê kip đoàn làm phim "Goodbye, Mr.Black" của đài MBC đã chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt vào ngày 14/3 tại Seoul. Cùng là một bộ phim về đề tài quân nhân giống như "Hậu duệ của mặt trời", xong nhà sản xuất của "Goodbye, Mr.Black" lại rất tự tin cho và rằng bộ phim của mình hoàn toàn có thể thu hút người xem bởi nội dung mới mẻ và hấp dẫn không kém gì bom tấn "Hậu duệ" của đài KBS: "Bộ phim sẽ khai thác khía cạnh mới của các diễn viên, nó là câu chuyện kết hợp giữa sự trả thù và các diễn biến tình cảm độc đáo".

Poster chính thức của bộ phim "Goodbye, Mr.Black"



Trong khi đó, cô nàng Moon Chae Won - người từng thủ vai tình cũ của Soong Joong Ki trong "Nice Guy" chia sẻ rằng: "Tôi chưa có thể thời gian để xem trọn vẹn Hậu duệ của mặt trời, nhưng tôi đã có thời gian làm việc cùng Song Joong Ki trước đây, tôi hi vọng bộ phim sẽ thành công".

Trong khi đó, nam diễn viên chính của bộ phim - Lee Jin Wook cũng chia sẻ anh không muốn mọi người so sánh "Goodbye, Mr.Black" với "Hậu duệ của mặt trời", cho dù cả hai bộ phim có nhiều nét tương đồng, song sự khác biệt về nội dung cũng như khả năng diễn xuất của Lee Jin Wook và Moon Chae Won nhất định sẽ làm hài lòng khán giả.

Lee Jin Wook phong độ và đẹp trai khi hóa thân thành quân nhân

Moon Chae Won



Kẻ phản diện Min Seon Jae

"Goodbye, Mr.Black" được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hwang Mi Na, phim kể về người quân nhân Cha Ji Won (Lee Jin Wook) quyết định trả thù sau khi mất đi mọi thứ, tiền bạc, danh dự cũng như người con gái anh yêu vào tay người bạn thân nhất Min Seon Jae (Kim Kang Woo).

Tại Thái Lan, Cha Ji Won đã quen cô nàng mồ côi Kim Swan (Moon Chae Won), cha mẹ cô đều đã qua đời sau một trận động đất ở Thái, người con gái này đã thầm mền anh và hỗ trợ anh hết mình trong quá trình trả thù. Bộ phim đặc biệt gây ấn tượng với những màn hành động hấp dẫn, những pha rượt đuổi gay cấn được quay tại Thái Lan đảm bảo sẽ lôi cuốn khán giả. Phim được chắp bút bởi biên kịch Moon Hee Jung, người được biết đến qua các tác phẩm nổi tiếng khác như "I Miss You", "Can You Hear My Heart".

Dàn diễn viên chính của bộ phim trong buổi họp báo

"Goodbye, Mr.Black" sẽ bắt đầu khởi chiếu trên kênh MBC vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 16/3, cùng khung giờ phát sóng "Hậu duệ của mặt trời".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao