"Hậu duệ mặt trời": Song Joong Ki bất lực nhìn theo Song Hye Kyo bị bắt cóc

(2Sao) - Song Hye Kyo đã rơi vào tình huống cực nguy hiểm trong tập mới nhất "Hậu duệ mặt trời".

"Hậu duệ mặt trời" tập 11 đang tiếp tục nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi bộ phim bắt đầu phát sinh những tình tiết mới vô cùng kịch tính. Mở đầu tập 11 là hình ảnh đầy đau thương khi Dae Young được vào gặp Myung Joo sau một thời gian cô bị cách ly vì nhiễm bệnh. Việc bác sĩ Myung Joo bị nhiễm virus M3 là một thông tin cực kỳ quan trọng cũng như nguy hiểm, cho dù cô có hệ miễn dịch tốt thì virus M3 cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của cô.



Khi Myung Joo bị cách ly trong phòng bệnh, Seo Dae Young đã liên lạc với cô bằng bộ đàm, đáp lại những câu hỏi "Em thấy trong người thế nào", "Em đã ăn cơm chưa" của Dae Young, Myung Joo đều trả lời "Em nhớ anh" khiến Dae Young không thể kìm nén và bật khóc.

dù ở cùng một nơi, xong cả hai chỉ có thể liên lạc với nhau bằng bộ đàm


Ngay sau đó, Myung Joo đã bị phát bệnh nặng hơn, buộc phải có vắc xin ngừa bệnh để tiêm nếu không có không thể qua khỏi. Chiếc xe chở vắc xin dự phòng đã bi tên trùm buôn lậu Agus cướp mất, hẳn chỉ đồng ý trả lại số vắc xin khi Yoo Shi Jin trả lại hắn số kim cương đã lấy. Việc này đã khiến cả Shi Jin và Dae Young đều vô cùng tức giận, sau khi lấy lại được số vắc xin, hai người đã một cuộc ẩu đả với lính của Agus.


Hiếm có thời gian Shi Jin và Mo Yeon mới được lại ngồi bên nhau tâm sự





Dae Young và Shi Jin đến lấy lại số vắc xin bị cướp

Biết được điểm yếu của Shi Jin là bác sĩ Kang Mo Yeon, tên Agus đã quyết định bắt cóc Mo Yeon để uy hiếp Shi Jin. Nhìn thấy hình ảnh Kang Mo Yeon đứng sát họng súng, Yoo Shi Jin chỉ biết bất lực và chấp thuận làm theo giao ước của Agus là bảo vệ hắn ta. Bác sĩ Kang Mo Yeon đã không ngừng lo lắng và bật khóc trên xe.



Shi Jin chỉ có thể bất lực nhìn Mo Yeon gặp nguy hiểm



Để cứu Mo Yeon, Shi Jin đã bất chấp làm trái ý định của cấp trên, anh chỉ có đúng 3 tiếng để giải cứu cô, không phải trong tư cách đội trưởng đội Alpha, không phải là một Đại úy, mà là người đàn ông của riêng Kang Mo Yeon.

Shi Jin sẽ giải cứu Mo Yeon ra sao


Việc giải cứu Kang Mo Yeon sẽ ra sao, tính mạng của Shi Jin và Mo Yeon như thế nào, tất cả sẽ có trong tập 5 của phim "Hậu duệ mặt trời" được phát sóng vào ngày 31/3 trên KBS.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao