Lộ ảnh 'Tịnh thất' livestream kêu cứu khi bà Hằng ghé qua

Tuy nhiên, do quá nhiều người tụ tập phía ngoài "Tịnh thất" khiến nữ đại gia phải quay xe ra về.

Như đã thông báo trước đó, chiều nay bà Phương Hằng đã xuất phát từ Bình Dương đi Đồng Nai để ghé thăm "Tịnh thất Bồng Lai" (hiện là Thiền am bên bờ vũ trụ). Nơi đây do ông Lê Tùng Vân và một số tu sĩ trẻ mở ra để "cưu mang các hoàn cảnh khó khăn".

Vì thông báo trước lịch viếng thăm của mình nên rất nhiều Youtuber, người dân hiếu kỳ có mặt để "mục sở thị" tận mắt bà Hằng.

Lộ ảnh Tịnh thất livestream kêu cứu khi bà Hằng ghé qua-1
Người dân hiếu kỳ đến xem bà Hằng ở "Tịnh thất Bồng Lai" (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Lộ ảnh Tịnh thất livestream kêu cứu khi bà Hằng ghé qua-2
Bà Hằng trong lần ghé thăm ông Lê Tùng Vân chiều nay.

"Một rừng người, bốn bề xung quanh, 2 bãi xe ô tô nghẹt hết. Không có cách nào xuống xe được hết. Tôi không nghĩ đông đến vậy", vợ ông Dũng nói.

Đặc biệt, vì có quá đông người tụ tập, cộng thêm việc "Thiền am" không mở cửa tiếp khách nên CEO họ Nguyễn phải quay xe ra về.

"Rất tiếc đã đến tận nơi mà không gặp được. Tôi đang về nhưng sẽ quay lại vào dịp khác. Có thể tôi sẽ đến bất ngờ, không thông báo trước nữa", bà Hằng cho hay.

Lộ ảnh Tịnh thất livestream kêu cứu khi bà Hằng ghé qua-3
Các "tu sĩ" chuẩn bị rất nhiều điện thoại xịn để livestream cập nhật tình hình.

Về phía "Tịnh thất Bồng Lai", dù không mở cửa đón khách nhưng một số "tu sĩ" sinh sống tại đây, điển hình là một "sư thầy" tên Nhất Nguyên liên tục livestream trên trang cá nhân, cập nhật tình hình bên trong.

Cụ thể, họ kêu cứu khi có quá nhiều người tụ tập bên ngoài, chụp ảnh, quay phim ảnh hưởng lớn đến đời sống, tinh thần của các chú tiểu.

Lộ ảnh Tịnh thất livestream kêu cứu khi bà Hằng ghé qua-4
Lộ ảnh Tịnh thất livestream kêu cứu khi bà Hằng ghé qua-5
Phản ứng của người sống trong "Thiền am" trước sự ghé thăm của bà Hằng.

Trước đó, bà Phương Hằng từng khẳng định: "Đích thân tôi sẽ đi cùng trên dưới 50 người tới đó, tất nhiên là hoàn toàn hợp pháp. Tôi có báo công an. Tôi không đi gây rối trật tự mà tôi chỉ đi thăm một nơi để biết tu giả hay thật.

Nếu như tôi đến đó mà nơi đó không mở cửa tiếp mình thì rõ ràng đó là một thiền am lừa đảo. Vì rõ ràng kêu gọi quyên góp tiền từ cộng đồng mà không tiếp khách. Tôi đã lên tiếng hẹn trước chứ không hồ đồ mà phóng vào".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-anh-tinh-that-bong-lai-livestream-keu-cuu-khi-ba-hang-ghe-tham-n-283848.html

Phương Hằng Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao