Thiên An đi đẻ giá bình dân dù mang bầu con của Jack đình đám?

Đáng lẽ với tiềm lực tài chính của Jack, anh có thể cho Thiên An "vượt cạn" ở một nơi sang - xịn - mịn hơn thực tế nhiều.

Những ngày qua, Jack phủ sóng MXH khi bị tố bạc bẽo, bắt cá hai tay và có con với Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió. 

Đến trưa 8/8, Thiên An chính thức lên tiếng xác nhận chuyện có con với Jack là sự thật. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm, chia tay sau sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ. 

"Dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn mà ra, đứa bé vô tội. Mình xin mọi người nếu không thích mình có thể làm gì mình cũng được, nhưng Sol đối với mình là thứ duy nhất mình có được sau tất cả những tổn thương. Mình mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi", Thiên An nghẹn ngào. 

Thiên An đi đẻ giá bình dân dù mang bầu con của Jack đình đám?-1
Thiên An xác nhận có con với Jack. 

Thiên An đi đẻ giá bình dân dù mang bầu con của Jack đình đám?-2
Giấy chứng sinh của con gái Thiên An.

Thiên An mang thai con của Jack, song theo một số người bạn của nữ diễn viên tiết lộ trong suốt thời gian bầu bí, cô vô cùng vất vả. Khi mang bầu, nữ diễn viên vẫn chạy xe máy đi làm thuê ở một studio của một nhiếp ảnh gia có tiếng để lấy tiền trang trải cuộc sống cũng như sinh nở. 

Được biết, Thiên An "vượt cạn" bé Yên Đan vào ngày 1/4 tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. 

Theo tìm hiểu, bệnh viện này không áp dụng dịch vụ sinh trọn gói. Chi phí cho một ca sinh nở được tính thực tế trên những dịch vụ đã sử dụng, rơi vào khoảng 12-15 triệu đồng. Ca sinh mổ rơi vào 16-20 triệu đồng, đã bao gồm tiền giường và trừ BHYT. 

Giá phòng nội trú trước sinh là 500.000 đồng/ngày, phòng nội trú sau sinh dao động từ 400.000 - 1.200.000 đồng/giường/ngày.

Thiên An đi đẻ giá bình dân dù mang bầu con của Jack đình đám?-3
Phòng 1 giường khoa sản.

Ngoài ra, còn một số dịch vụ khác không nằm trong danh mục BHYT chi trả như: Mời bác sĩ đỡ sinh/mổ sinh: 1-5 triệu đồng, giảm đau sản khoa: 1,8 triệu đồng, phòng sinh gia đình: 1 triệu đồng (áp dụng cho sinh thường). 

Như vậy, với lần vượt cạn này, Thiên An phải bỏ ra số tiền từ 12-20 triệu đồng. Có thể thấy, chi phí sinh nở của nữ diễn viên không quá cao cũng không quá thấp. Thậm chí, có phần nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung. 

Tuy nhiên, dân mạng cho rằng với khả năng tài chính dư giả của một "sao hạng A" như Jack thì anh có thể để bạn gái sinh nở ở một nơi sang - xịn - mịn với đầy đủ dịch vụ tiện ích. 

Thiên An đi đẻ giá bình dân dù mang bầu con của Jack đình đám?-4
Phòng 2 giường khoa sản.

Thiên An đi đẻ giá bình dân dù mang bầu con của Jack đình đám?-5
Hiện, bê bối tình ái của Jack vẫn "phủ sóng" MXH. Nam ca sĩ vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về lùm xùm này.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-benh-vien-thien-an-sinh-no-con-chung-voi-jack-n-272687.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao