Jack bị tố có con bí mật

Jack để Thiên An một mình xoay xở suốt 9 tháng mang bầu?

Một người anh thân thiết của Thiên An kể lại tường tận những vất vả trong quá trình mang thai mà cô trải qua khi không có Jack bên cạnh.

Tối 7/8, hot girl tên T.V làm chấn động showbiz Việt khi đăng đàn tố nam ca sĩ Jack dù có mối quan hệ yêu đương với cô nhưng vẫn "bắt cá nhiều tay".

Đồng thời người tố còn tiết lộ thêm một thông tin chấn động Jack đã có con với Thiên An - nữ chính từng vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ khi cả hai hợp tác MV Sóng Gió.

Trong khi nam chính im lặng thì Thiên An đã lên tiếng trên trang cá nhân rằng những thông tin lan truyền trên MXH là đúng sự thật.

Thiên An đã thừa nhận chuyện có em bé với Jack nhưng đã chấm dứt mối quan hệ khi sinh con được gần 1 tháng vì lí do giọng ca Hoa Hải Đường lăng nhăng.

Ngoài ra chi tiết gia đình Jack chu cấp một khoản tiền để Thiên An chăm lo cho con gái là 5 triệu đồng/ tháng cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ từ netizen.

Jack để Thiên An một mình xoay xở suốt 9 tháng mang bầu?-1

Mới đây, photographer Trần Vũ Bằng - một người anh thân thiết của Thiên An đã kể lại tường tận những vất vả trong quá trình mang thai mà cô trải qua.

Theo đó, Vũ Bằng cho biết sau khi đến studio của mình làm việc được nửa tháng thì Thiên An tiết lộ chuyện có thai. Trong suốt thời gian mang thai, Thiên An đều làm mọi thứ một mình, từ đi khám thai đến lúc động thai phải gặp bác sĩ.

Đến lúc bụng bầu vượt mặt cô vẫn tự chạy xe máy đi làm. Thấy quá nguy hiểm, Vũ Bằng đã đề nghị hỗ trợ 50% chi phí cho Thiên An book car đi làm và nửa còn lại do bố em bé chi trả. Tuy nhiên Thiên An đã chỉ sử dụng tiền Vũ Bằng giúp đỡ để gọi xe gắn máy.

Jack để Thiên An một mình xoay xở suốt 9 tháng mang bầu?-2
Trong ảnh, Thiên An đang "chụp ké" một concept của khách khi đi làm tại studio

Ngay lập tức, chia sẻ của Vũ Bằng đang nhận về rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người từng chụp ảnh ở studio của photographer này cũng xác nhận đã gặp Thiên An lúc cô nàng mang bầu.

Chưa dừng lại tại đó, TikToker Wanbo Vành Môi - bạn thân của Thiên An đã tiết lộ vừa có cuộc nói chuyện, làm rõ mọi tâm tư lúc này của cô nàng. 

Cụ thể, Wanbo cho biết hiện Thiên An đang rất đau khổ và mong drama dừng lại: "Thiên An vẫn đang hướng về Jack, nghĩ về Jack. Cô không muốn mọi chuyện đi quá xa vì dù sao đi nữa, đây vẫn là bố của con mình. Nếu như có một điều ước, chắc chắn Thiên An sẽ ước giá như quen - yêu một người bình thường, không phải là ca sĩ được triệu người mến mộ".

Jack để Thiên An một mình xoay xở suốt 9 tháng mang bầu?-3

Ngoài ra, Wanbo chia sẻ quan điểm rằng đã là một người phụ nữ khi có con, ai cũng muốn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình khi được làm người mẹ. 

Hiện sự việc đang trở nên ầm ĩ trên mạng đến mức Thiên An và con gái liên tục bị fan Jack tấn công đến mức cô phải "cầu cứu" trên MXH. Còn về phía Jack thì vẫn giữ im lặng. 

Nguyên văn chia sẻ của Trần Vũ Bằng:

Một ngày đẹp trời, em gọi cho mình và nói: "Anh ơi, chắc em qua anh làm việc quá". Mình ngạc nhiên: "Em mà cần việc làm à? Thiệt hông dậy".

Làm được nửa tháng, em tâm sự với mình: "Anh ơi, thực ra là em đang có thai". Mình lại ngạc nhiên: "Đừng nói có thai với J bồ em nha?""Dạ…". Rất bất ngờ!

Từ đó mình chưa từng thấy bà bầu nào như em. Hi sinh và chịu đựng. Không như những mẹ bầu khác, em làm cái gì cũng một mình và bí mật. 

Lúc đầu, thai còn nhỏ thì chạy xe máy từ Q.2 sang Q.7 làm. Lúc sau, thai lớn rồi thì hổng hiểu sao chạy xa hơn nữa, chạy từ Bình Dương đến Q.7. 

Đi khám thai cũng đi một mình. Động thai cũng đến bác sĩ một mình. Trong Studio có quay gì cũng nói mọi người: "Anh chị ơi đừng quay có mặt em nha, mất công có chuyện gì thì không hay". Mỗi lần có người nổi tiếng/ người quen qua chụp em đều phải trốn vì sợ gặp mặt.

Mình nói với em là nên nói chuyện lại gia đình vì dù gì phải có trách nhiệm. Nhưng em cứ nói: "Không sao đâu anh, em chịu được, em hiểu mà, anh ấy còn sự nghiệp, em không để ảnh hưởng được".

Đến lúc thai to, mình kêu em nghỉ đi, nhưng em không và vẫn chạy xe máy mấy chục cây số đi làm. Em nói như vậy là tập thể dục. Nhưng mình thấy nguy hiểm, mình nói em đi GrabCar đi, mình 50% và chồng em 50%. Em cũng ậm ừ, nhưng mãi sau này mình mới biết em chỉ dùng số tiền 50% của mình đi GrabBike.

Tất cả những gì em làm trước đó đều là bảo vệ cho J, cho sự nghiệp của J. Còn những việc sau này? Là vì đứa bé. Lúc nào cũng mong muốn, cuộc tình dù tan vỡ nhưng đứa bé vẫn có một ai đó gọi là cha. Vì đứa bé xứng đáng có được một gia đình. Nhưng thôi, giờ thì chắc cất poster vào một góc rồi.

Mọi người luôn cố gắng bảo vệ cái sự thật do chính mình tưởng tượng lên nhưng quên mất một sự thật rõ ràng ngay trước mắt thì không ai bảo vệ: Người mẹ đơn thân hi sinh rất nhiều và một đứa bé vô tội.

Có người luôn lấy lý do sự nghiệp nhưng quên mất, sự nghiệp lớn nhất của 1 thằng đàn ông là những đứa con, thế hệ tiếp nối. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật