Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy

Hòa Minzy thi thoảng vẫn nhắc đến "mẹ chồng" trên mạng xã hội với thái độ quý mến, kính trọng, song không phải ai cũng rõ chân dung người phụ nữ quyền lực này.

Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của Hòa Minzy cũng nhận được nhiều sự chú ý. Cô đang hẹn hò Nguyễn Minh Hải - thiếu gia đình đám đất Long An. Cặp đôi đã có 3 năm gắn bó, từ lâu đã xưng hô "vợ - chồng" dù chưa công khai cưới hỏi.

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-1Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-2
Hòa Minzy và Minh Hải.

Theo thông tin tìm hiểu, bạn trai Hòa Minzy sinh năm 1987, hơn cô 8 tuổi. Anh đang giữ chức vụ Tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An.

Cùng với mối tình với Hòa Minzy, đời tư của Minh Hải cũng nhận được sự quan tâm không kém. Nhiều khán giả tò mò về chân dung người thân của thiếu gia miền Tây này. 

Trên mạng xã hội, Minh Hải hiếm khi chia sẻ hình ảnh gia đình, số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, chỉ bằng một chút suy đoán, cư dân mạng có thể nhận ra đấng sinh thành bạn trai Hòa Minzy.

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-3
Hình ảnh bên mẹ và em trai được Minh Hải chia sẻ vài năm trước. Từ hình ảnh này, có thể nhận ra mẫu thân Minh Hải trong một số hình ảnh khác.

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-4Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-5
Người phụ nữ quyền lực của gia đình thường xuyên đồng hành cùng Minh Hải trong công việc kinh doanh.

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-6
Dịp Tết Nguyên Đán năm ngoái, Hòa Minzy về nhà Minh Hải ăn uống như dâu con trong gia đình. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện cùng mẹ chồng tương lai. Có thể thấy mẹ Minh Hải sở hữu ngoại hình mặn mà, phúc hậu. 

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-7
Hòa Minzy thi thoảng vẫn nhắc đến "mẹ chồng" trên mạng xã hội với thái độ quý mến, kính trọng, song không phải ai cũng rõ chân dung người phụ nữ quyền lực này. Theo tiết lộ từ nữ ca sĩ, bà yêu thương và lo cho "con dâu" nhiều thứ trong cuộc sống.

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-8
Trong ngày kỷ niệm 3 năm hẹn hò Minh Hải vào tháng 6/2020, Hòa Minzy từng nhắc tới người phụ nữ quyền lực: "Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước".

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-9
Mẹ chồng thậm chí từng nấu ăn cho Hòa Minzy.

Lộ diện mẹ chồng tương lai quyền lực của Hòa Minzy-10
Hình ảnh được cho là cơ ngơi của gia đình Minh Hải tại quê nhà Long An.

Bối Bối
Ảnh: FBNV
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-me-chong-tuong-lai-quyen-luc-cua-hoa-minzy-n-243792.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất