Lần đầu rủ nàng hẹn hò, thanh niên nhận câu trả lời làm tan nát trái tim

Câu trả lời "hồn nhiên như cô tiên" của người con gái xinh đẹp trên Trang khiến trái tim chàng trai tan nát.

Hẹn hò vốn là cái duyên. Ai may mắn thì tìm được người mình tâm đầu ý hợp, ai không may thì đau đầu nhức óc vì bị chơi xấu. Anh chàng này có lẽ đã lấy hết can đảm để tán tỉnh cô gái tên Trang vì cô nàng thường khoe mình chưa có người yêu trên FB. Tuy nhiên, sau khi chủ động rủ nàng đi ăn lẩu, thanh niên cay đắng nhận câu trả lời không để đau tim hơn.

Tâm sự của chàng trai được ghi lại như sau:

Lần đầu rủ nàng hẹn hò, thanh niên nhận câu trả lời làm tan nát trái tim-1
Pha tán gái đi vào lịch sử của chàng trai (Ảnh tổ lái)

"Đúng là thời buổi bây giờ chẳng tin bất cứ thứ gì trên mạng xã hội. Tôi có kết bạn với 1 em khóa dưới, học cùng trường tên Trang. Trang khá xinh gái, nói chuyện hài hước và thường xuyên đăng ảnh thả thính trên FB rằng mình vẫn còn đang cô đơn và muốn tìm kiếm người yêu vì noel sắp đến. Thế là tôi chủ động bắt chuyện với Trang và chúng tôi tìm hiểu nhau.

Hôm nay tôi quyết định rủ Trang hẹn hò lần đầu tiên thì những lời nói của Trang làm trái tim tôi tan nát thật sự các ông ạ".

Theo đó, anh chàng này có chủ động rủ: "Tối nay em rảnh không, đi ăn lẩu với anh nhé". Trang đã lập tức đồng ý nhưng với điều kiện hết hồn: "Dạ được ạ, nhưng muộn tí anh nhé. Đợi em đi ăn với người yêu xong em về thì anh đón em nhé". Trần đời chưa có ai lại có thể đáp lại tấm chân tình của một chàng trai khác như vậy. Có lẽ Trang là nhân vật đặc biệt mới có thể khiến trái tim chàng trai này tan nát. 

Anh chàng bực tức hồi đáp: "Sao trên FB lúc nào cũng nói chưa có người yêu". Cô nàng còn hồn nhiên đáp lại, không có chút xấu hổ: "Em thích thế, kệ em".

Tình huống dở khóc dở cười sau khi chia sẻ lên mạng xã hội nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Đúng là không thể nào tin nổi một cô gái đã có người yêu, đi ăn với bạn trai còn hò hẹn "ca 2" với chàng trai đang theo đuổi mình. Đa số dân mạng phê bình cô gái tên Trang cho rằng cô quá lăng nhăng, không nghiêm túc, nhiều người tag tên bạn mình cũng cùng tên Trang trêu đùa hài hước:

Lần đầu rủ nàng hẹn hò, thanh niên nhận câu trả lời làm tan nát trái tim-2Lần đầu rủ nàng hẹn hò, thanh niên nhận câu trả lời làm tan nát trái tim-3
Dân mạng bình luận hài hước (Ảnh chụp màn hình Tổ Lái)

- Có người yêu rồi thì đừng mơ tưởng nữa em ơi, bắt cá 2 tay sẽ có quả báo

- Thật sự không dám tin cô nàng tên Trang nữa

- Tôi cũng tên Trang này mà tôi không hề bắt cá hai tay đâu nhé

- Vì em là Trang, em xinh đẹp em có quyền, anh ý kiến gì

- Cũng được chứ sao, anh đợi được thì chiều anh 

Lần đầu rủ nàng hẹn hò, thanh niên nhận câu trả lời làm tan nát trái tim-4

Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô gái đang từ chối khéo léo chàng trai và muốn nói như vậy để anh chàng này hiểu rằng mình đã có người yêu rồi, anh đừng hi vọng gì nữa. Có lúc nói vậy mà không phải vậy, quan trọng đối phương hiểu thế nào mà thôi. Nghĩ đơn giản thì mọi chuyện sẽ giản đơn.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-dau-ru-nang-hen-ho-thanh-nien-nhan-cau-tra-loi-lam-tan-nat-trai-tim-n-240977.html

tán gái người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao