Hẹn hò online gần 1 năm, cô gái mừng như vớ được vàng vì bạn trai quá đẹp khác xa ảnh trên mạng

Lại thêm một trường hợp hẹn hò online thu hút sự chú ý của dân mạng nhưng theo chiều hướng tích cực.

Yêu và hẹn hò qua mạng không còn là chuyện hiếm gặp nhưng phía sau đó xuất hiện quá nhiều tình huống éo le. Bởi sau khi quyết định gặp mặt, có người buồn vì crush không như mình mong muốn nhưng cũng có chàng trai, cô gái mừng khi "vớ" được người tâm đầu ý hợp.

Do không có thời gian nên một cô gái đến từ Trung Quốc đã lên ứng dụng hẹn hò tìm kiếm bạn trai. Tự nhận bản thân là người ít nói, ngại giao tiếp nên nữ chính không đặt quá nhiều hy vọng cho một mối quan hệ mới.

Hẹn hò online gần 1 năm, cô gái mừng như vớ được vàng vì bạn trai quá đẹp khác xa ảnh trên mạng-1

Nhưng rất may mắn, cô đã gặp được một chàng trai tâm đầu ý hợp. Sau khi trao đổi ảnh, biết nửa kia là một anh chàng mập mạp nhưng cô bạn vẫn quyết định hẹn hò vì anh là người ăn nói rất có duyên.

Sau gần 1 năm quen biết trên mạng xã hội, cả 2 quyết định gặp mặt khi cảm thấy tình yêu đã đủ độ chín. Vì đã quen với hình ảnh một anh chàng có thân hình béo tốt nên ở lần gặp này, cô gái chỉ cần bạn trai sẽ yêu thương cô thật lòng như những gì đã hứa.

Hẹn hò online gần 1 năm, cô gái mừng như vớ được vàng vì bạn trai quá đẹp khác xa ảnh trên mạng-2
Hẹn hò online gần 1 năm, cô gái mừng như vớ được vàng vì bạn trai quá đẹp khác xa ảnh trên mạng-3

Thế nhưng khi đối diện, cô gái sốc toàn tập vì trước mắt mình là một anh chàng cao, gầy đúng chuẩn soái ca. Tới lúc này, nữ chính mới biết mình đã ăn phải quả lừa nhưng đó là một cú lừa ngọt ngào.

Nam chính tiết lộ vì muốn thử lòng bạn gái nên anh quyết định chỉnh ảnh để bản thân xấu đi. Và rất may một cái kết đẹp đã đến với cặp đôi.

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gửi lời chúc mừng đến cô gái và hy vọng cả hai sẽ cùng nhau viết ra một chuyện tình lãng mạn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-online-co-gai-nhu-vo-duoc-vang-khi-crush-lo-dien-n-197795.html

hẹn hò giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất