Hẹn hò Tinder, chàng trai dính quả 'booking lẩu dí bill' 3 củ rưỡi

Vụ việc đang khiến MXH xôn xao, không ít người đọc xong phải dở khóc dở cười.

Ngày nay, việc tìm kiếm những người bạn qua các ứng dụng hẹn hò đã trở nên rất quen thuộc. Không thể phủ nhận rằng, qua đó, chúng ta có thêm những người bạn mới, thậm chí có người tìm được "real love".

Ấy thế nhưng ngược lại, có không ít tình huống dở khóc dở cười, điển hình là khi "quẹt" phải booking (người làm nghề đặt chỗ của các quán bar, pub, giúp mời khách về rồi nhận hoa hồng) và bị "dí bill".

Hẹn hò Tinder, chàng trai dính quả booking lẩu dí bill 3 củ rưỡi-1

Chẳng nói đâu xa, vừa mới đây, một anh chàng đăng đàn chia sẻ câu chuyện "quẹt" phải booking lẩu của mình. Do trước đó, nhiều anh chàng hay gặp phải booking bar khi hẹn hò bạn gái qua mạng nên anh chàng trong câu chuyện trên cũng không để ý, ngờ đâu lại gặp hẳn... booking lẩu.

Theo câu chuyện được chia sẻ, khi làm quen được một bạn nữ và được rủ đi nhậu, anh chàng cũng không ngần ngại đồng ý. Sau đó, với bản tính galant của một người con trai, anh chàng nhường cho bạn gái chọn quán, rồi nhường luôn cả phần chọn món.

Kết quả là với 1 nồi lẩu, 1 đĩa gà quay, 2 con ghẹ, 1 đĩa gỏi cuốn tôm sống, 2 chai rượu và thêm một chiếc p** (một món đồ điện tử) thì anh chàng này đã phải trả tổng số tiền là 3,5 triệu. Tới lúc về thì bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện giữa cô bạn gái đi cùng với chủ quán ăn đó...

Thật ra, đây cũng chỉ là sự nghi ngờ của chàng trai chứ chưa có bằng chứng khẳng định chính xác. Bởi vậy, anh chàng này cũng chỉ kể lại câu chuyện để chia sẻ, đồng thời nhắn nhủ mọi người để ý hơn mà thôi.

Thế nhưng từ câu chuyện này, không ít người tiếp tục bày tỏ thái độ khó chịu trước kiểu "dí bill" qua ứng dụng hẹn hò như thế này.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-chuyen-hen-ho-ban-gai-qua-tinder-chang-trai-gap-ngay-booking-lau-di-bill-35-trieu-161220301194521564.htm

tình yêu qua tinder bóc phốt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao