H'Hen Niê 'không giống ai' ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu

Đôi tổ ong huyền thoại "made in Việt Nam" một lần nữa được Hoa hậu việt xỏ chân khi ra quốc tế khiến netizen thích thú.

Sau khi kết thúc những lịch trình trong nước, vừa qua, H'Hen Niê đã sang Dubai để tham dự một sự kiện thời trang. Trên trang cá nhân, nàng Hậu thu hút sự chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc khoe sắc ở đất nước xinh đẹp này.

Hội ngộ H'Hen Niê lần này ở Dubai còn có Á hậu Kim Duyên cùng dàn người đẹp Mâu Thủy, Lệ Hằng, Hương Ly,...

HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-1

Mới đây, cả đoàn có dịp nghỉ xả hơi, đi tham quan đây đó để tận hưởng bầu không khí ở thành phố xa hoa bậc nhất thế giới. H'Hen Niê ăn diện sang chảnh, tung tăng dạo chơi tại Dubai. 

Đáng chú ý, sau một hồi di chuyển, chân dài Ê-Đê đã phải ngồi xuống bên vệ đường để trút bỏ đôi boots cao gót vì quá đau chân. Thay vào đó, cô lấy ra từ trong túi hiệu một... đôi dép tổ ong màu đỏ chót "made in Việt Nam" để tìm lại cảm giác êm ái khiến dân tình ngã ngửa.

HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-2HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-3

HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-4
Khoảnh khắc H'Hen Niê ăn diện sang chảnh, tay xách túi hiệu sương sương gần "100 củ" của Louis Vuitton nhưng nhìn xuống chân mới bất ngờ! 
HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-5
Hình ảnh H'Hen Niê khiến dân tình nhớ ngay đến khoảnh khắc mặc váy dạ hội, đầu đội vương miện, chân đi... dép tổ ong ngồi ăn của Thùy Tiên ngay sau khi đăng quang Miss Grand 2021 tại Thái Lan

Từ khi đăng quang đến nay, H'Hen Niê vẫn chọn cho mình một lối sống giản dị và không mang sự hào nhoáng, sang chảnh của một ngôi sao.

Người đẹp giữ lại những thứ đã gắn bó với mình từ khi chưa nổi tiếng, điều đó vô tình tạo nên sự khác biệt giữa cô với một rừng Hoa hậu.

Không rõ sở thích đi dép tổ ong có từ bao giờ nhưng cái cách H'Hen Niê sử dụng từ nhà ra phố, thậm chí mang cả ra quốc tế nhận được nhiều cảm kích từ netizen vì sự bình dị và gần gũi.

HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-6HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-7HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-8
H'Hen Niê là hoa hậu hiếm hoi ít sử dụng hàng hiệu so với nhiều tên tuổi khác trong showbiz. Thay vào đó cô chuộng dép tổ ong đến mức mang nó theo "mọi lúc mọi nơi"
HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-9
Chân dài từng  gây chú ý khi bay sang Canada công tác với đôi dép tổ ong màu vàng nổi bật.

HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-10
Người đẹp "tự tin khoe cá tính" khi ngồi trên máy bay với đôi tổ ong quê mùa.

HHen Niê không giống ai ở Dubai: Đi dép tổ ong, xách túi 100 triệu-11
Thậm chí, tại cuộc thi Miss Universe 2018, người đẹp thu hút ống kính phóng viên khi không ngần ngại đi đôi dép tổ ong ton-sur-ton trong một hoạt động ở bãi biển.

 PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-di-dep-to-ong-xach-tui-100-trieu-khong-giong-ai-o-dubai-n-290804.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất