Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, H'Hen Niê khen không tiếc lời

Các mẫu váy dạ hội mà chị Phương Giang tỉ mỉ thiết kế đã khiến hoa hậu H'Hen Niê yêu thích và chia sẻ trên trang cá nhân.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-1
Chị Phương Giang (Hà Nội) là chủ nhân của bộ sưu tập những phác thảo thiết kế mẫu váy dạ hội được làm từ nguyên liệu không còn giá trị sử dụng hoặc giá "cực rẻ". Với ý tưởng muốn tìm kiếm thứ gì đó có thể thư giãn mùa dịch, dễ dàng thực hiện và nguyên liệu có sẵn, chị Giang đã khéo léo trong việc sắp xếp, kết hợp màu sắc tạo thành những chiếc váy dạ hội lộng lẫy.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-2
Chị Giang chia sẻ: "Làm những chiếc váy từ hoa lá quanh nhà hay những thứ không còn giá trị sử dụng là cách giúp mình vui vẻ và hạnh phúc hơn".

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-3
Những vỏ chanh đã bỏ đi, bông hoa sắp tàn hay các nguyên liệu nấu ăn trong căn bếp đều trở thành nguồn cảm hứng cho chị Giang sử dùng thay thế cho mực màu, vải - những chất liệu thường dùng trong thiết kế thời trang.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-4
Điều thú vị, chị Giang còn sử dụng ảnh chân dung các nhân vật nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, H'Hen Niê, Angelina Jolie, Jennie (Blackpink)… để làm "người mẫu" cho những chiếc váy của mình. Bộ sưu tập vì thế mà càng thêm độc đáo, sống động.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-5
"Nàng thơ" Audrey Hepburn diện mẫu váy dạ hội trễ vai vàng rực rỡ. Khi phát hiện bình hoa cúc trong nhà dần héo úa, chị Giang đã tận dụng lại để tạo nên tác phẩm. 

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-6
 "Ngọc Nữ" Tăng Thanh Hà khí chất ngời ngời kể cả khi diện váy giá 0 đồng. 

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-7
Chị Giang thường vẽ tay hoặc in màu các nhân vật nổi tiếng mà mình yêu thích. Sau đó lựa chọn chất liệu phù hợp, cuối cùng tạo thành tác phẩm bằng cách sắp xếp nguyên liệu thành kiểu trang phục mình muốn.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-8
Các mẫu thiết kế được chị hoàn thành nhanh chóng. Nếu có sẵn nguyên liệu, chị chỉ mất 10 phút để hoàn thành.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-9
Vốn yêu thích thời trang và đồ handmade, chị Giang còn tự xây dựng một thương hiệu đồ thêu riêng. Chị cảm thấy bất ngờ khi các tác phẩm của mình nhận được nhiều lời khen. Chị chia sẻ: "Những chiếc váy mình làm cho hoa hậu H'Hen Niê còn được cô ấy yêu thích, chia sẻ trên trang cá nhân nữa đấy".

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-10
Mẫu thiết kế giúp H'Hen Niê hóa nàng tiên cá. Nguyên liệu làm ra chiếc váy này là vỏ tép bưởi.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-11
Một mẫu váy khác được sáng tạo từ những lá cây dại và hạt trái đu đủ.

Độc lạ bộ sưu tập váy dạ hội từ rau củ, HHen Niê khen không tiếc lời-12
Sở thích làm đồ handmade giúp chị Giang thư giãn, phát triển thêm khả năng sáng tạo nhằm phục vụ cho công việc thiết kế đồ thêu. Chị còn có cơ hội kết nối, giao lưu với những người bạn có cùng đam mê.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-suu-tap-vay-da-hoi-tu-rau-cu-dep-ngat-hhen-nie-khen-khong-tiec-loi-n-288817.html

thiết kế bá đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao