H'Hen Niê lên tiếng về drama nghi ngờ năng lực Lương Thuỳ Linh

Chỉ với 1 câu, H’Hen Niê thể hiện thái độ rõ ràng với Lương Thuỳ Linh.

Cuộc chiến hậu trường giữa những "bóng hồng" luôn thu hút sự chú ý của "thánh hóng" cõi mạng. Cùng góp mặt trong chương trình The Next Face Vietnam, H'Hen Niê và đàn em Lương Thuỳ Linh bị soi nhiều khoảnh khắc "bằng mặt không bằng lòng", nghi đang có mâu thuẫn. Đỉnh điểm nhất, sau khi Lương Thuỳ Linh chiêu dụ thí sinh về đội, H'Hen Niê đã phát biểu trong hậu trường rằng cô nghi ngờ năng lực của nàng hậu Miss World Vietnam.

Giữa lúc dân tình đang tranh cãi dữ dội, chiều 21/11, H'Hen Niê phải đích thân lên tiếng. Không chỉ phủ nhận việc có thái độ bức xúc với đàn em, nàng hậu gốc Ê-đê còn tag thẳng tên Lương Thuỳ Linh vào để "ba mặt 1 lời", H'Hen Niê viết: "Cả nhà ơi, Hen vui vẻ nhé. Lương Thuỳ Linh năng lực cô ấy thượng thừa, đón xem rồi biết nha".

Chỉ với 1 câu ca ngợi nàng hậu họ Lương, H'Hen Niê đã chứng minh quan hệ cả hai vẫn rất tốt đẹp chứ không căng thẳng như lời đồn.

HHen Niê lên tiếng về drama nghi ngờ năng lực Lương Thuỳ Linh-1.
H'Hen Niê phủ nhận việc có thái độ bức xúc với Lương Thuỳ Linh

HHen Niê lên tiếng về drama nghi ngờ năng lực Lương Thuỳ Linh-2
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cho rằng Lương Thuỳ Linh có năng lực thượng thừa

Trước đó, trong hậu trường The Next Face Vietnam, sau khi Lương Thuỳ Linh cho rằng phía sau có cả ekip hùng hậu để giúp đỡ, H'Hen Niê phản pháo: "Khi Lương Thùy Linh nói rằng đằng sau có ê-kíp rất lớn như vậy, mình lại cảm giác nghi ngờ về khả năng của bạn rằng không phải một mình Lương Thùy Linh làm mentor mà có rất nhiều người cùng làm mentor với bạn".

HHen Niê lên tiếng về drama nghi ngờ năng lực Lương Thuỳ Linh-3
2 nàng hậu thường xuyên có những màn tranh thí sinh gây chú ý

HHen Niê lên tiếng về drama nghi ngờ năng lực Lương Thuỳ Linh-4
Sau tất cả, nàng hậu người Ê-đê phủ nhận tin đồn lục đục, mâu thuẫn với Hoa hậu Gen Z.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vuong-drama-nghi-ngo-nang-luc-luong-thuy-linh-hhen-nie-dung-6-chu-ro-ngon-nganh-162212111151538627.htm

H’Hen Niê

Tin tức mới nhất