Hiền Hồ từng gây tranh cãi khi đặt tên MV giống chất kích thích

Ca khúc vướng tranh cãi gây xôn xao làm dấy lên nghi vấn Hiền Hồ cố tình sử dụng tựa đề có phần nhạy cảm, giống với một loại chất cấm.

Hiền Hồ sở hữu nhiều bản hit như Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Em Ngày Xưa Khác Rồi.... nhưng cô cũng vướng không ít ồn ào.

Còn nhớ, vào năm 2019, ca khúc Cần Xa của Hiền Hồ từng vấp phải chỉ trích lớn vì tựa đề ca khúc nhạy cảm giống với một chất cấm kích thích. 

Hiền Hồ từng gây tranh cãi khi đặt tên MV giống chất kích thích-1

Hiền Hồ từng gây tranh cãi khi đặt tên MV giống chất kích thích-2

Tuy nhiên, đích thân nữ ca sĩ đã phủ nhận và khẳng định đây chỉ là cụm từ nhấn mạnh, là một cái tên ngắn gọn, súc tích, ý nói các chị em phụ nữ "cần xa" các chàng playboy, không tôn trọng phụ nữ. 

Hiền Hồ từng gây tranh cãi khi đặt tên MV giống chất kích thích-3

Nhưng nhiều người vẫn chỉ trích cho rằng Hiền Hồ, Phúc Bồ và ekip của mình hoàn toàn có thể lựa chọn một tựa đề khác, thay vì lựa chọn phương án gây tranh cãi này. Thêm vào đó, fan Hiền Hồ có nhiều người trẻ nên sự lựa chọn của cô càng dễ gây ảnh hưởng tới họ nhiều hơn. 

Nhạc sĩ Phúc Bồ - tác giả ca khúc sau đó lên tiếng: "Các bài hát mới thì cách đặt tên càng lúc càng phải trẻ, càng táo bạo, các kỹ năng đặt tên cũng rất đa dạng. Tôi cảm thấy tựa đề này đi quá xa khỏi sự nhạy cảm. Fan của Hiền Hồ chắc chắn rất trẻ, đối với họ sẽ không có vấn đề gì". 

Hiền Hồ từng gây tranh cãi khi đặt tên MV giống chất kích thích-4

Dù sở hữu giọng hát cao và khả năng live tốt nhưng Hiền Hồ cũng từng gặp ồn ào vì nghi vấn hát đè, hát nhép. Cụ thể vào năm 2020, Hiền Hồ trình diễn ca khúc Cần Xa cùng sự trợ giúp nhảy phụ hoạ của một khán giả.

Chuyện không có gì đáng nói nếu Hiền Hồ không vì quá phấn khích với khán giả mà buông mic, để lộ beat có giọng hát khá rõ. Điều này khiến cộng đồng mạng chú ý và bàn tán về việc Hiền Hồ sử dụng hát đè hay hát nhép.

Hiền Hồ từng gây tranh cãi khi đặt tên MV giống chất kích thích-5

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-tung-gay-tranh-cai-khi-dat-ten-mv-giong-chat-kich-thich-n-300136.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao