Hiền Sến chính thức lên tiếng chuyện tìm hiểu, vào khách sạn với Lý Phương Châu

"Hiện tại Hiền chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi", Hiền Sến cho biết.

Sau những ngày im lặng, mới đây, Hiền Sến - người đàn ông được nhắc đến trong lời tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi chia tay chồng cũ đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, Hiền Sến cho biết đoạn clip được ghi lại trong khoảng thời gian 4 tháng trở lại đây, tức là sau khi Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã đường ai nấy đi.

Bằng chứng chính là mái tóc của Hiền Sến. Trước kia anh để tóc dài. Nhưng khoảng 4 tháng gần đây, vì nhận lời tham gia một dự án nghệ thuật, Hiền Sến đành lòng cắt ngắn bớt mái tóc dài yêu thích của mình.

Hiền Sến cũng cho biết, cái ôm thân thiết bị quay lại trong clip là ở hậu trường liveshow của Khánh Thi diễn ra tháng 6/2017. Đó chỉ là "cái ôm chia sẻ sau khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn đầy căng thẳng", có sự chứng kiến của rất nhiều người chứ không vụng trộm gì cả.

Còn những hình ảnh vào chung một khách sạn với nhau, Hiền Sến khẳng định: "Tôi đến khách sạn của Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn không".

Hiền Sến chính thức lên tiếng chuyện tìm hiểu, vào khách sạn với Lý Phương Châu-1

Điều này phù hợp với chia sẻ của Lý Phương Châu trước đó về việc mình ở lại Hà Nội để làm phẫu thuật sửa mũi. Đồng thời cho biết cô và Hiền Sến chính thức tìm hiểu nhau khoảng 4 tháng nay nhưng chưa chính thức yêu.

Cuối cùng, trong đoạn status, Hiền Sến cho biết bản thân mình không muốn bị vướng vào thị phi. Anh cũng sợ những ồn ào gây ảnh hưởng đến mọi người: "Anh Hải, gia đình Châu, đặc biệt là bé Kỳ Kỳ và dĩ nhiên có cả gia đình của Hiền nữa". Nhưng việc im lặng của anh bị nhiều người nói đó là hèn.

Cuối dòng trạng thái, Hiền Sến cho biết: "Hiện tại Hiền chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi".

Hiền Sến chính thức lên tiếng chuyện tìm hiểu, vào khách sạn với Lý Phương Châu-2

Hôm qua (17/8), Mai Vũ - chủ khách sạn Lý Phương Châu ở, đồng thời cũng là chủ thẩm mỹ viện Phương Châu sửa mũi cũng đã khẳng định đó là "clip được cắt ghép rất bỉ ổi".

Chị kể, khoảng tháng 6 Châu tới mỹ viện của chị để nâng mũi, Châu bay ra trước vài ngày để bác sĩ tư vấn và chuẩn bị sức khỏe nên đã ở lại khách sạn của chị. Ở Hà Nội, Lý Phương Châu đi đâu đều do chị đưa đón, chứ không hẹn hò riêng với ai cả.

"Có chi tiết này rất quan trọng: Nếu chị em nào đã làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì đều biết, làm phẫu thuật xong kiểu gì cũng đau, rồi mặt mũi sưng húp lên. Cái lúc đó vừa đau vừa giữ như gì ấy, vì cằm và mũi vừa làm xong, phải giữ cẩn thận nếu không sẽ lệch.

Nhiều chị em đến nằm còn chả dám nằm nghiêng, phải nằm thẳng người đơ đơ ra. Chẳng dám sờ nhẹ vào chỗ mũi với cằm vừa làm. Liệu ai có đủ dũng cảm, có đủ tâm trạng mà vào khách sạn với trai vào cái lúc phẫu thuật thẩm mỹ? Đặt điều nhưng chúng nó cũng chọn sai thời điểm cơ.

Cái clip quay lén nhọc lòng mất công đấy, nhưng sự thật là Châu không hề có chuyện hẹn hò với ai hết tại thời điểm đó. Hôm đó là Châu ra Hà Nội để phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều báo cũng đưa tin về việc này rồi.

Là một người kề cận với Châu suốt những ngày ở Hà Nội, tôi đọc thông tin đưa ra 1 clip quay lén mà cảm thấy tức cười thật sự. Vì nó chẳng nói lên điều gì cả. Chỉ nói lên rằng có nhiều kẻ quá hèn hạ", chị cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ


Hiền Sến Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao