Hình ảnh anh quản lý 'đồng cam cộng khổ' suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ

Không phải ngôi sao nhưng anh quản lý Se Jin được rất nhiều fan BTS yêu mến.

Sau khi BTS tạo nên kỳ tích tại Billboard Music Awards (BBMAs) 2019 với giải thưởng "Nhóm nhạc hàng đầu", những câu chuyện về thời quá khứ khốn khó của nhóm lại được fan nhắc lại. Trên Twitter, bài đăng về khoảnh khắc "ngày ấy - bây giờ" giữa BTS và anh quản lý Se Jin đang nhận được hàng chục nghìn lượt like, retweet. Nhiều fan nhận xét Se Jin chắc chắn rất tự hào về các cậu em của mình khi chứng kiến chặng đường vất vả, gian nan mà nhóm đã trải qua để được xướng tên tại một lễ trao giải quốc tế.

Hình ảnh anh quản lý đồng cam cộng khổ suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ-1
Hình ảnh anh quản lý Se Jin (đeo kính) ngồi ăn cùng BTS trong căn phòng ký túc xá chật chội thời nhóm mới debut.
Hình ảnh anh quản lý đồng cam cộng khổ suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ-2
6 năm trôi qua, Se Jin vẫn ở cạnh các thành viên BTS. Anh hẳn rất tự hào bởi BTS nay đã là siêu sao thế giới.

Một số ý kiến: "Không chỉ anh Se Jin, những nhân viên khác cũng đã hỗ trợ các chàng trai của chúng ta ngay từ những ngày đầu tiên. Họ xứng đáng với tất cả lòng yêu thương của người hâm mộ"; "Tôi rất vui vì anh ấy vẫn ở bên họ như ngày đầu, điều đó có nghĩa anh ấy thực sự yêu mến BTS và ủng hộ nhóm vượt qua mọi thứ. BTS đã đi một chặng đường rất xa. Tôi tự hào về họ rất nhiều"; "Se Jin giống như một người cha đối với BTS. Không bao giờ rời đi và luôn ở đó"; "Nhìn nụ cười của anh ấy khi BTS thắng giải kìa. Tôi đã khóc rất nhiều"; "Bức ảnh kia thật đẹp. Tất cả đều rạng rỡ và hạnh phúc"..

Se Jin là nhân viên quản lý gắn bó lâu năm với BTS. Từ khi nhóm mới ra mắt, fan đã thấy anh xuất hiện bên cạnh các thành viên. Sau này, dù ở sân bay, concert hay các lịch trình khác, Se Jin cũng luôn theo sát chăm lo và bảo vệ, như một người anh lớn đối với BTS. Mối quan hệ gần gũi thân thiết của BTS và anh quản lý thường được fan chia sẻ, ca ngợi.

Năm 2016, quản lý Se Jin từng viết thư gửi BTS với những dòng chữ gây xúc động:

"Chúng tôi đã ở bên nhau từ lâu và tôi vẫn nhớ mình đã hỏi nhau về những bữa ăn, những cảm xúc bối rối và những hạnh phúc. Thật bất ngờ, các cậu nay đã trở nên nổi tiếng. Hãy cứ tin rằng ngay từ lúc tôi đến, các cậu đã đứng trên đỉnh cao rồi. Tôi thực sự tự hào khi thấy các cậu yêu thương, quan tâm lẫn nhau. Hãy làm việc chăm chỉ như bây giờ để niềm tin đó ngày càng bền chặt trong tâm trí chúng tôi. Tôi luôn ở bên các cậu 24/24 và tôi từng nghĩ rằng đó là công việc cần nhiều sự mạnh mẽ nhưng rồi tôi nhận ra mình được mở rộng tầm mắt rất nhiều. Hãy luôn biết ơn và khiêm tốn. Những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời vẫn chưa tới đâu. Hãy tiếp tục là một team tuyệt vời nhé".

Hình ảnh anh quản lý đồng cam cộng khổ suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ-3
Quản lý Se Jin là người xách đồ, bảo vệ BTS mỗi lần nhóm xuất hiện ở sân bay.
Hình ảnh anh quản lý đồng cam cộng khổ suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ-4
Dẫn đường cho V mỗi lần anh chàng không thể thấy đường vì trùm kín mít. 
Hình ảnh anh quản lý đồng cam cộng khổ suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ-5
Vui mừng khi BTS đạt giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp tại MAMA 2016.
Hình ảnh anh quản lý đồng cam cộng khổ suốt 6 năm cùng BTS khiến fan rơi lệ-6
Có mặt bên BTS ở mọi sự kiện quốc tế quan trọng.

Theo Ione
.


BTS Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao