Lan truyền hình ảnh đại gia Dũng 'Lò Vôi' thời ô kìa

Dù ở thời điểm nào, ông Dũng "Lò Vôi" vẫn giữ được sự lịch lãm, phong thái của người có tiền.

Đúng như đã thông báo trước đó, 3h chiều 30/5 ông Dũng "Lò Vôi" đã thay vợ livestream sau khi bà Phương Hằng bị Bộ Thông tin & Truyền thông xử lý về việc "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ. 

Trong lần lên sóng này, ông chủ Đại Nam chia sẻ một số vấn đề liên quan tới bản thân, gia đình cũng như xã hội. Ông cũng đặc biệt nhắc đến Hoài Linh cùng câu chuyện từ thiện ồn ào thời gian qua.

Lan truyền hình ảnh đại gia Dũng Lò Vôi thời ô kìa-1
Ông Dũng "Lò Vôi" trên sóng livestream chiều nay.

Livestream của ông Dũng "Lò Vôi" thu hút hơn 40 nghìn lượt xem. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ hâm mộ, luôn ủng hộ vợ chồng đại gia.

Một tài khoản gây chú ý đặc biệt khi chia sẻ hình ảnh về ông Dũng "Lò Vôi". Qua chất ảnh cho thấy, tấm hình này được chụp cách đây khá lâu.

Lan truyền hình ảnh đại gia Dũng Lò Vôi thời ô kìa-2
Hình ảnh ông Dũng "Lò Vôi" nhiều năm trước.

Trong hình, ông chủ Đại Nam mặc áo sơ mi trắng, thắt cà vạt. Trong khi một số người khác đang mải mê chia tay một người, thì ông Dũng "Lò Vôi" quay mặt về ống kính nở nụ cười tươi rói.

Hình ảnh nhận được bão like, ai cũng bày tỏ thích thú về khoảnh khắc hiếm hoi này của ông xã đại gia Phương Hằng. So sánh ngày trước với bây giờ có thể thấy, dù ở thời điểm nào thì doanh nhân Dũng "Lò Vôi" vẫn vô cùng lịch lãm, phong độ.

Lan truyền hình ảnh đại gia Dũng Lò Vôi thời ô kìa-3
Ông chủ Đại Nam ở hiện tại.

Đại gia Dũng "Lò Vôi" có tên thật là Huỳnh Phi Dũng, sau đổi tên thành Huỳnh Uy Dũng, sinh năm 1961 ở Bình Định. Ông lập nghiệp ở quê vợ Bình Dương. Cũng chính nơi đây ông xây dựng cơ nghiệp đồ sộ cho mình.

Sự nghiệp của ông Dũng bắt đầu từ ý tưởng làm lò vôi, sản xuất vôi quét tường, vôi bột công nghiệp. Công việc làm ăn phát đạt, cái tên Dũng “Lò Vôi” cũng gắn với ông từ lúc này và đặt nền móng cho con đường kinh doanh sau này của đại gia nổi tiếng.

Sau khi bán lò vôi, ông được lãnh đạo tỉnh Sông Bé (Bình Dương bây giờ) giao cho làm Giám đốc Công ty sơn mài Thành Lễ, vốn của một nhà tư sản, đang bị thua lỗ nặng.

Ông Dũng đã lèo lái công ty thành doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu hàng đầu của địa phương. Công ty này sau đổi tên thành Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ nổi tiếng cho đến bây giờ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hinh-anh-dai-gia-dung-lo-voi-tu-thoi-o-kia-n-263704.html

Phương Hằng dũng lò vôi Livestream

Tin tức mới nhất