Hình ảnh đối lập của Amber Heard ở phiên tòa cuối

Amber Heard ngậm ngùi rời tòa sau khi nghe tuyên án. Trong lúc đó, nhóm luật sư của Johnny Depp ôm nhau, rơi nước mắt vì đã thắng kiện.

Ngày 1/6 (giờ Mỹ), Amber Heard đến dự phiên tòa cuối cùng ở Fairfax, bang Virginia để nghe phán quyết. Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục đen, đeo trang sức vàng. Cô mỉm cười khi mới bước vào bên trong.

2sao.vn | Photobook

Sao "Aquaman" và nhóm luật sư chờ bồi thẩm đoàn thảo luận, trước khi công bố kết quả cuối cùng. Theo cập nhật của phóng viên New York Post, phiên xử cuối chỉ có nhóm pháp lý của hai bên, bồi thẩm đoàn, thẩm phán và một số người bị liên đới trong vụ kiện.

2sao.vn | Photobook

Heard lộ rõ gương mặt căng thẳng. Cô và các luật sư liên tục thảo luận. Trong vụ kiện, Heard đã thuê Ben Rottenborn và một số luật sư nước Mỹ giúp sức ở quá trình tranh tụng. Về phía Depp, anh có Camille Vasquez - luật sư nổi tiếng của công ty luật Brown Rudnick có trụ sở tại bang California.

2sao.vn | Photobook

Camille Vasquez (áo đen) và Benjamin Chew - đại diện nhóm luật sư của tài tử "Cướp Biển Vùng Caribbean". Vasquez được cánh phóng viên dành sự chú ý đặc biệt vì những lập luận sắc bén, thông minh khi thẩm vấn chéo với Heard trong phiên điều trần trước.

2sao.vn | Photobook

Whitney Heard, em gái của diễn viên Amber Heard, ngồi cùng những người ủng hộ khác.

2sao.vn | Photobook

Trong giây phút bản án được đọc, Heard gần như không giữ được bình tĩnh. Cô được luật sư Elaine Bredehoft ôm lấy và an ủi. Chia sẻ với truyền thông, Heard cho biết cô rất buồn khi thua kiện, đồng thời khẳng định phán quyết từ bồi thẩm đoàn là bước lùi đối với phụ nữ.

2sao.vn | Photobook

"Tôi không thể nói ra bằng lời về sự thất vọng của mình sau khi nghe phán quyết. Tôi đau đớn khi tất cả bằng chứng của mình không đủ sức để chống lại sức mạnh, sự ảnh hưởng của Depp", ngôi sao sinh năm 1986 chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Sau quá trình làm việc, bồi thẩm đoàn nhận thấy Heard đã bôi nhọ chồng cũ ở 3 tội danh và tuyên bố Depp là người thắng kiện. Anh sẽ nhận được 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt.

2sao.vn | Photobook

Luật sư Camille Vasquez chia sẻ những cái ôm đầy xúc động khi nghe tin chiến thắng. Cô đã rơi nước mắt ở tòa. Theo New York Post, nhân vật chính không xuất hiện để nghe tuyên án. Sao phim "Cướp Biển Vùng Caribbean" có mặt tại quán rượu Bridge Tavern ở Newcastle (Anh). Anh bắt tay những người hâm mộ tại đây khi phán quyết vụ kiện được công bố.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hinh-anh-doi-lap-cua-amber-heard-o-phien-toa-cuoi-post1322771.html

Amber Heard Johnny Depp