Taylor Swift bị soi không mặc áo, chỉ đắp tạm lên người cho vui thôi!

Đúng là "bà hoàng công nghệ", "chúa tể photoshop", các chị đẹp không những hát hay đàn giỏi mà còn rất tinh vi trong chuyện cho fan ăn cú lừa!

Người ta hay bảo không gì vui hơn làm fanti, thật vậy, việc fan "troll" idol không còn lạ lẫm gì trong giới giải trí.

Nhưng khác với các idol Kpop, thường giữ hình tượng long lanh từ sân khấu đến đời thường thì fanti của các sao US-UK không cần phải chế meme để đùa idol mà chính idol là một "vựa muối" có sẵn.

Các sao không ngần ngại phô bày những khoảnh khắc hài hước của mình lên mạng xã hội làm tư liệu cho fanti troll mình.

Mới đây, cô nàng Taylor Swift vừa trở thành hot TikToker khi lập tài khoản TikTok và update các video đời thường.

Nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hàng triệu Swifties, tài khoản TikTok của Taylor đã thu về gần 3 triệu followers dù chỉ mới update 3 video.

Cũng từ đây, một chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra, trong clip mới nhất của cô nàng, đăng tải hình ảnh cô cùng những "hoàng thượng" của mình thoải mái chơi đùa.


Đoạn clip TikTok chục triệu view của Taylor Swift

Chuyện sẽ không có gì nếu như fan không phát hiện ra, trong một khoảnh khắc dường như Taylor chỉ đắp áo lên người để quay TikTok chứ không mang áo.

Các fanpage lớn nhỏ của Taylor đều thích thú đăng tải phân cảnh này và trêu đùa cô nàng có chiếc áo "không hề sượng trân". 

Nhiều ý kiến bàn luận cũng được đưa ra xung quanh chiếc áo này, có fan thì bảo là áo may 2 lớp, có fan thì bảo đừng soi "khùm điên" nữa và đa số là ai cũng đã quá quen với việc có idol hài hước nên chia nhau "quần" để đội.

Thật like fan, like idol, Taylor đắp áo thì Swifties "đội quần". Có fandom vui tính thế này thì nhất Taylor rồi!

Từ sự vụ của Taylor Swift, dân tình lại nhớ tới cô em Ariana Grande cũng từng bị fan "troll" y chang. Cô nàng xinh đẹp Ariana Grande cũng từng làm fan có phen bật ngửa trước tài nghệ photoshop.

Năm ngoái, Ariana cho các Arianators ăn "cẩu lương" khi đăng hình của mình cùng Dalton Gomez - chồng của cô lên Instagram. 

Những tấm hình của cô nàng như thường lệ đều khoe được nhan sắc ngọt ngào và tình cảm thắm thiết của đôi vợ chồng son, nhưng dường như có gì đó sai sai nếu zoom vào chiếc dây áo trông hơi "giả trân" của Ari.

Và đúng như dự đoán, chiếc dây áo đó chính là sản phẩm của photoshop, do chính cô nàng vẽ lên.

Taylor Swift bị soi không mặc áo, chỉ đắp tạm lên người cho vui thôi!-1
Bức ảnh tình cảm của Ariana Grande cùng chồng mới cưới nhưng "spotlight" nằm ở cái dây áo không hề giả trân kia

Nếu chỉ lướt qua, chẳng biết có bao nhiêu fan sẽ được ăn cú lừa ngoạn mục này nữa. Dù nhìn "giả trân" vậy nhưng nhiều fan vẫn tin rằng cô nàng có mang áo, chỉ là do chỉnh màu nên nhìn hơi "pha ke".

Chẳng ai biết thật giả ra sao, mà dù có sao đi nữa thì chỉ với 1 chiếc dây áo mà cũng thành topic cho khán giả tranh cãi chắc mỗi Ariana làm được.

Tư tưởng lớn gặp nhau có khác! Dù không sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, thì cả hai cô ca sĩ số 1 Hollywood này cùng nguyện lười mặc áo.

Thực hư ra sao thì cũng chỉ có chính chủ biết, dẫu sao thì các chị cũng đã rất cố gắng khi kẻ thì đắp, kẻ thì vẽ. Vẫn rất tôn trọng khán giả đúng không nào?

Taylor Swift bị soi không mặc áo, chỉ đắp tạm lên người cho vui thôi!-2
Ariana và Taylor Swift đúng là 2 nữ hoàng "công nghệ" thứ thiệt!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/taylor-swift-choi-tiktok-bi-fan-soi-khong-mac-ao-chi-dap-tam-len-nguoi-dung-la-chi-em-voi-ariana-grande-ve-day-ao-day-roi-162210209221628142.htm

Ariana Grande Taylor Swift

Tin tức mới nhất